Tin mới

Xuân Trường vào sân cứu Buriram United, Văn Lâm bị loại cay đắng bởi đội bóng hạng 2

Thứ năm, 16/05/2019, 08:58 (GMT+7)

Xuân Trường tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng tại Buriram United, trong khi Muangthong United của Văn Lâm lún sâu vào khủng hoảng.

Trong buổi tối ngày hôm qua, cả Buriram United lẫn Muangthong United đều xuất trận tại cúp Quốc gia Thái Lan. Đối thủ của Xuân Trường và những người đồng đội là Rayong FC. Sau siêu phẩm và màn trình diễn được đánh giá cao hồi cuối tuần trước, Xuân Trường bất ngờ phải ngồi dự bị trong trận đấu này.

Xuân Trường phải ngồi dự bị dù đang có phong độ tốt. Ảnh: Internet

Rayong FC bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ở phút 50 nhưng Buriram United đã tìm được bàn gỡ chỉ 14 phút sau đó. Hai đội bất lực trong việc phân định thắng thua sau 90 phút và phải bước vào hiệp phụ. Xuân Trường đã được tung vào sân để giải quyết cục diện của trận đấu. Và sự góp mặt của Trường "híp" đã tạo ra khác biệt.

Phút 108, chính anh là người có đường chọc khe đầy thuận lợi để Supachok nâng tỷ số lên 2-1 cho Buriram. Và cuối cùng, Xuân Trường cũng là người châm ngòi cho bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 của Buriram United. Màn trình diễn hạng A của Trường có thể giúp anh thường xuyên được trọng dụng hơn trong quãng thời gian tới tại Buriram.

Tuy nhiên khi được tung vào sân, Xuân Trường đã sắm vai người hùng giải cứu Buriram United. Ảnh: Dân Trí

Tình cảnh của Đặng Văn Lâm lại trái ngược hoàn toàn. Thủ thành của ĐT Việt Nam thường xuyên được ra sân tại Muangthong United nhưng các đồng đội lại đạt phong độ tồi tệ. Cũng trong trận đấu tối qua, Muangthong United đã để thua đội bóng hạng 2 tại League Cup.

Trong khi Muangthong United nhận trận thua sốc trước đội bóng chiếu dưới. Ảnh: Muangthong United

Police Tero đã bất ngờ có chiến thắng 2-0 trước Muangthong United, qua đó loại CLB đang thi đấu tại Thai League khỏi đấu trường cúp Quốc gia. Đây đã là trận thua thứ 8 của Muangthong United trong suốt thời gian qua. Với cá nhân Đặng Văn Lâm, anh đã phải vào lưới nhặt bóng tới 20 lần trong mùa giải này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news