Tin mới

Xuất hiện 'hợp đồng ly hôn' đóng phim sau ồn ào Song - Song 'đường ai nấy đi'

Thứ năm, 01/08/2019, 09:35 (GMT+7)

Sau lùm xùm Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, các nhà sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc đã ra quyết định đưa điều khoản ‘ly hôn’ vào hợp đồng.

Vụ ly hôn của Song Joong KiSong Hye Kyo vẫn chưa hết nóng đối với người hâm mộ. Cuộc ly hôn thế kỷ này đã kết thúc câu chuyện tình đẹp đáng ghen tỵ này.

Sau khi kết hôn, Song Jong Ki đánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ phim ‘Niên sử ký Arthdal’ của đài tvN. Theo báo cáo trên truyền thông, bộ phim đã đầu tư tổng cộng 330 triệu đô. Có thể thấy rằng sự kỳ vọng đối với sự xuất hiện của Song Joong Ki là rất lớn. Thế nhưng, bộ phim này lại không đạt được rating như mong muốn. Sau thất bại của bộ phim, Song Jong Ki lại tuyên bố đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo.

Ngay sau đó, tỷ lệ rating của phim tiếp tục giảm mạnh, hơn nữa, sau khi tuyên bố ly hôn, khán gải chỉ quan tâm đến đời tư của Song Joong Ki mà không quan tâm đến bộ phim khiến đại diện nhà sản xuất cho biết trước đây chưa từng có tiền lệ khi chuyện ly hôn của diễn viên được đưa vào trong điều khoản hợp đồng để tránh cho quyết định để tránh những thiệt hại đáng tiếc cho đoàn làm phim. Nếu sau khi ký kết hợp đồng, việc ly hôn làm ảnh hưởng đến công việc, họ sẽ phải bồi thường số tiền gấp 3 lần.

Song Hye Kyo liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo sau ly hôn.

Ngược lại với Song Joong Ki, Song Hye Kyo không bị ảnh hưởng nhiều trong sự nghiệp của mình. Nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" liên tục tham gia các sự kiện nước ngoài và nhận các hợp đồng quảng cáo sau khi ly hôn. Cô tuyên bố sẽ không đóng phim từ giờ đến cuối năm nay và cô ấy sẽ dành thời gian này để nghỉ ngơi.

Song Joong Ki lại thiệt hại khá nhiều sau vụ ly hôn.

Trong khi đó, Song Joong Ki lại lao đao trong các hợp đồng quảng cáo hậu ly hôn. Những sản phẩm mà anh làm đại diện chỉ có đồ gia dụng trong nước. Có thể nói, cuộc ly hôn thế kỷ này đã làm ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của Song Joong Ki.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news