Tin mới

Xuất hiện thí sinh ‘góp mặt' đủ cả 3 show đình đám: Rap Việt, King Of Rap, Beck'Stage Battle Rap

Thứ tư, 14/04/2021, 10:10 (GMT+7)

Đây là thí sinh có niềm đam mê âm nhạc cực kì lớn, vậy nên anh chàng đã quyết định tham gia cả 3 show thực tế về rap lớn nhất hiện nay.

Từ thứ nhạc nhiều định kiến, Rap đã dần khẳng định được chất riêng của mình và thu hút công chúng bằng sự gần gũi như tiếng nói khao khát của người trẻ về cuộc sống, về tình yêu, về chính bản thân mình. Rap Việt và King of Rap và vừa lên sóng đã cho thấy sức hút của thế giới nhạc rap với khán giả. Các chương trình sau khi được đăng tải YouTube đều nhanh chóng leo lên những vị trí dẫn đầu của top trending.

Ảnh: Rap Việt
Ảnh: Rap Việt

Rap Việt ra mắt, tạo sự thu hút nơi khán giả bởi MC Trấn Thành cùng dàn nghệ sĩ là những ngôi sao nhạc rap được yêu thích: Justatee, Rhymastic, Wowy, Binz, Suboi, Karik. King of Rap cũng không kém cạnh khi đồng hành là những rapper nổi danh trong làng rap suốt một thập niên vừa qua: Lil'Shady, LK, BigDaddy, Đạt Maniac,..

Với thành công vang dội từ năm đầu tiên, mới đây Rap Việt mùa 2 đã chính thức quay trở lại với 4 buổi casting hoành tránh ở TP. HCM và Hà Nội. Rất nhiều anh tài đã cùng về casting trên khắp cả nước. Cuộc đua của hàng ngàn thí sinh để có mặt trong 50 người được chọn cho Rap Việt mùa 2. Chỉ mới casting ngày đầu, sàn đấu đã quy tụ toàn những “quái vật" lừng danh trong giới rap.

Nổi bật trong danh sách này phải kể đến Sóc Nâu. Đây là thí sinh được nhiều người biết đến, từng là rapper đình đám ngoài đời. Đáng chú ý là nam rapper này là thí sinh thi đủ cả 3 show thực tế đình đám: Rap Việt, King Of Rap & BeckStage Battle Rap.

Ảnh: Beck'Stage Battle Rap
Ảnh: Beck'Stage Battle Rap

Sóc Nâu tên thật là Phan Hoàng Long, sinh năm 2000 và từng đạt được khá nhiều thành công ở các giải rap khác nhau. Tuy nhiên, ở King Of Rap thì Sóc Nâu chưa chinh phục được danh hiệu cao nhất. Có ý kiến cho rằng Sóc Nâu đã bị loại ngay vòng casting. Đúng sai như thế nào thì có lẽ khán giả phải chờ Rap Việt lên sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thí sinh rapper