Tin mới

Xúc động khi thấy gương mặt hạnh phúc của con gái Vân Quang Long sau khi nhận được kỷ vật của bố

Thứ ba, 13/04/2021, 14:00 (GMT+7)

Mãi sau 100 ngày Vân Quang Long ra đi, con gái Helen mới nhận được món quà tặng mà cố ca sĩ cất công mua từ Mỹ, định gửi về nước làm quà cho con gái út.

Những ngày vừa qua, Linh Lan tiếp tục vướng vào ồn ào khi ca sĩ Phạm Thanh Thảo đề nghị vợ hai Vân Quang Long chứng minh Helen chính là con gái cố nghệ sĩ. Trước ồn ào này, Linh Lan phủ định mọi lời đồn, đồng thời cô mong muốn mọi lùm xùm quanh mình sẽ sớm đi đến hồi kết.

từ sau khi Vân Quang Long qua đời, thị phi bủa vây lấy vợ hai cố ca sĩ. Ảnh: Internet
từ sau khi Vân Quang Long qua đời, thị phi bủa vây lấy vợ hai cố ca sĩ. Ảnh: Internet

Tạm gác lại ồn ào này, mới đây vợ hai Vân Quang Long đã chia sẻ hình ảnh đầy hạnh phúc của bé Helen khi được cầm trên tay món quà cuối cùng của bố và cũng là kỷ vật vo cùng quý giá. Được biết, món quà này đã được nữ ca sĩ hải ngoại, là em kết nghĩa với Vân Quang Long gửi từ Mỹ về lại Việt Nam.

Nữ ca sĩ này cũng cho biết đây là món quà mà cố ca sĩ mua định gửi về cho con gái. Tuy nhiên, vì sự ra đi quá đột ngột mà món quà này giờ đây mới đến được tay bé Helen và trở thành kỷ vật đấy quý giá.

Xúc động khi thấy gương mặt hạnh phúc của con gái Vân Quang Long sau khi nhận được kỷ vật của bố - Ảnh 1

"Hôm nay đã qua 100 ngày của ba Long rồi nên Helen chụp hình ôm chiếc đèn ngủ con heo mà ba Long đã mua cho con. Hai mẹ con của em rất hạnh phúc dù bất cứ chuyện gì ba Long cũng không bao giờ bỏ rơi hai mẹ con của em. Hôm nay mình cãi nhau, qua hôm sau ba cũng vờ đi xem như chưa có chuyện gì hết. Mẹ biết ba rất thương hai mẹ con, cảm ơn ba vì tất cả. Helen yên tâm ba Long ở nơi xa nhưng ba Long luôn bên cạnh hai mẹ con của mình", Linh Lan chia sẻ

Kèm theo lời chia sẻ này, vợ hai cố ca sĩ còn đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc của Helen khi thích thú cầm trên tay chú heo đồ chơi màu hồng được bố mua tặng. Nhìn gương mặt hạnh phúc của con thơ, nhiều khán giả không khỏi xót xa và bởi cô bé còn quá nhỏ để nhận thức được mất mát lớn này.

Xúc động khi thấy gương mặt hạnh phúc của con gái Vân Quang Long sau khi nhận được kỷ vật của bố - Ảnh 2
Bé Helen hạnh phúc cần trên tay kỷ vật mà bố để lại. Ảnh: FBNV
Bé Helen hạnh phúc cần trên tay kỷ vật mà bố để lại. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ hải ngoại là em kết nghĩa với Vân Quang Long đã đưa vali hành lý này về cho gia đình cố ca sĩ ở Việt Nam. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ hải ngoại là em kết nghĩa với Vân Quang Long đã đưa vali hành lý này về cho gia đình cố ca sĩ ở Việt Nam. Ảnh: Internet

Đặc biệt, cũng trong bài chia sẻ của mình, Linh Lan còn mong người em kết nghĩa của Vân Quang Long lên tiếng kể rõ câu chuyện phía sau món kỷ vật để mẹ con cô không bị mang tiếng xấu: "Đây cũng là một giá trị tinh thần to lớn và minh chứng về tình cảm yêu thương mà anh Long giành cho con gái út Helen. Em thiết tha mong chị hãy lên tiếng để kể cho mọi người nghe về câu chuyện kỷ vật cuối cùng này của anh Long để hai mẹ con em không bị người khác xuyên tạc ra nhiều điều không hay".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news