Tin mới

Yên Bái: Phát hiện thi thể người phụ nữ bị cuộn chăn, vùi lấp dưới giếng

Thứ bảy, 20/04/2019, 08:08 (GMT+7)

Vào buổi chiều ngày 19/4, trong lúc đào chiếc giếng đã được vùi lấp, người dân tá hoả khi phát hiện thi thể một người phụ nữ được quấn trong chiếc chăn.

Tin tức trên báo Gia đình Việt NamTrí Thức Trẻ đăng tải, tối ngày 19/4, đại diện UBND xã Hưng Thịnh (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) xác nhận thông tin về việc người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ bị vùi lấp dưới giếng.

Theo thông tin ban đầu, vào buổi chiều ngày 19/4, trong lúc đào chiếc giếng đã được vùi lấp, người dân tá hoả khi phát hiện thi thể một người phụ nữ được quấn trong chiếc chăn bị vùi lấp dưới giếng tại khu vực thôn Yên Bình (xã Hưng Thịnh).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Vụ việc được trình báo tới cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, Công an huyện Trấn Yên và Công an tỉnh Yên Bái đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Theo một số nhân chứng, thi thể được phát hiện là người phụ nữ tên H. (trú huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu). Chị H. lấy chồng ở thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh. Gần 2 tháng nay, gia đình H. không liên lạc được với chị, người con rể cũng nói không thấy tung tích chị H.

Nhiều ngày gần đây, mẹ đẻ của H. linh cảm có điều chẳng lành nên bắt xe từ Lai Châu lặn lội về Yên Bái tìm con.

Bà được người dân thôn Yên Bình giúp tìm kiếm và nghi ngờ, dưới chiếc giếng hoang mới vùi lấp cách đây khoảng 2 tháng nên tổ chức máy xúc đào lên thì phát hiện xác một phụ nữ trong tình trạng bị quấn chăn, đang phân hủy mạnh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news