Tin mới

Yêu cầu khó khăn khi trang điểm của danh hài Anh Vũ trong đêm diễn cuối cùng tại Mỹ

Thứ ba, 02/04/2019, 14:30 (GMT+7)

Trong show diễn cuối cùng của cuộc đời tại California, Mỹ, danh hài Anh Vũ yêu cầu được trang điểm thật đẹp đến khi ưng ý mới thôi.

Sáng 2/4, những người trong làng giải trí Việt bàng hoàng khi nghe thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khi đang trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Hiện cảnh sát Mỹ vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước khi được phát hiện tắt thở lúc đang ngủ tại nhà một người bạn ở California đêm 31/3 (giờ địa phương), nghệ sĩ Anh Vũ còn tham gia một chương trình nghệ thuật phục vụ kiều bào Việt tại xứ sở cờ hoa. Trên sân khấu, Anh Vũ vẫn diễn hết mình và nhận được sự ủng hộ của khán giả khi vào vai rất ngọt.

MC Thanh Tùng trong đoàn diễn tại Mỹ với Anh Vũ kể lại, nhiều ngày trước, mọi người nhận ra sức khỏe Anh Vũ kém hẳn. Khi diễn, anh quên lời thoại, nói chuyện lắp bắp.

Nghệ sĩ Anh Vũ trong show diễn cuối cùng tại Mỹ.

“Anh Vũ giải thích là vì mất ngủ nên uống thuốc ngủ hơi nhiều, làm gì cũng kém tập trung. Chỉ vậy thôi còn lại thì anh ấy vẫn khỏe mạnh và duyên dáng vô cùng”, Thanh Tùng nói trên Zing/Tri thức trực tuyến.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh - người tham gia cùng show diễn với nghệ sĩ hài Anh Vũ cũng tiết lộ thêm trên tờ Dân Trí rằng trong đêm diễn cuối cùng này, Anh Vũ lại có yêu cầu khó khăn hơn trong việc trang điểm. Nếu cảm thấy chưa ưng ý, danh hài này yêu cầu làm lại cho đến khi thật đẹp và ưng ý.

Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972 trong một gia đình nghèo. Anh từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý. Anh Vũ trải qua tuổi trẻ làm nhiều nghề tay chân để kiếm sống nhưng bản thân anh luôn nung nấu giấc mơ nghệ thuật.

Ngay khi ở đỉnh cao danh vọng sự nghiệp, vào năm 2000, Anh Vũ phát hiện ra bệnh ung thư đại trực tràng giai đoạn 2. Hơn 15 năm chung sống với bệnh ung thư nhưng Anh Vũ luôn lạc quan, yêu đời để chiến đấu với bệnh tật. Tên tuổi của Anh Vũ không chỉ gắn liền với sân khấu hài kịch mà còn nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh như Gái nhảy, Khi đàn ông có bầu, Gái ế kén chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news