"Dịch vụ VIP 6 Sao" là gói dịch vụ ưu việt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và chỉ có tại Viễn Thông A với nhiều Chính sách ưu đãi, tiện ích đặc biệt và chế độ bảo hành tối ưu dành cho "dế cưng của bạn".
Ngay khi triển khai chương trình, “Dịch vụ VIP 6 sao” đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng bởi 6 tiện ích ưu việt mà Trung tâm Smartphone – Tablet –
Laptop tại Viễn Thông A đã nghiên cứu, khảo sát các đánh giá từ khách hàng để phát triển các hậu mãi khi mua sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn.
Gói "dịch vụ VIP 6 sao" của Viễn Thông A đang rất thu hút người dùng |
Chỉ cần mua các dòng sản phẩm cao cấp có hỗ trợ “Dịch vụ VIP 6 Sao” là bạn có thể an tâm mua hoặc sử dụng sản phẩm như "thượng đế". “Dịch vụ Vip 6 Sao” trị giá gần 5 triệu đồng của Viễn Thông A hiện đang được áp dụng với những sản phẩm smartphone như S6/ S6 Edge, HTC One M9, Sony Xperia Z3/ Z3 Compact, tablet Samsung Galaxy Tab A, laptop Dell Inspiron 15R, laptop Asus Inspiron P550LDV. Cụ thể:
- - Bảo hiểm rơi vỡ - vô nước: Nếu sản phẩm bị rơi vỡ, vô nước, khách hàng được sửa chữa miễn phí với linh kiện chính hãng hoặc đổi mới sản phẩm có giá trị tương đương, nếu không có linh kiện thay thế.
-
- Bảo hành tận nhà: Trong vòng 24 giờ, sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, Viễn Thông A sẽ liên hệ, đến tận nơi nhận máy, sửa chữa và chuyển giao cho khách khi hoàn tất. Chương trình này chỉ áp dụng tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng.
-
- Gia tăng thời hạn bảo hành lên 24 tháng: Khách hàng được gia hạn thêm 12 tháng bảo hành tại Viễn Thông A, sau khi kết thúc 12 tháng bảo hành của nhà cung cấp.
-
- Trả góp lãi suất 0%: Khách hàng được hưởng lãi suất 0%, trả trước 0 đồng. Áp dụng cho chủ thẻ ANZ, Vietin Bank, trong thời hạn trả góp 12 tháng.-
- 24 giờ hoàn tiền 100%: Trong 24 giờ sau khi mua, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc không thích sẽ được trả lại sản phẩm và hoàn tiền 100% mà không mất thêm chi phí.(Dịch vụ này chỉ áp dụng cho sản phẩm smartphone)
- 30 ngày đổi mới lỗi phần cứng: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm phát sinh lỗi và được xác nhận là lỗi phần cứng sẽ được đổi máy mới cùng loại hoặc máy khác.
Khi quyết định đưa ra “Dịch vụ VIP 6 sao” ra thị trường, Viễn Thông A đã nghiên cứu rất kỹ tâm lý khách hàng. Đến với nhà cung cấp, hầu hết khách hàng đều mong sở hữu sản phẩm hoàn hảo và đặc biệt không phải phiền lòng khi xảy ra những sự cố đáng tiếc như lo về sản phẩm mình mua có khả năng bị rơi vỡ, trực trặc phần mềm, lỗi phần cứng, cản thấy chưa hoàn toàn ưng ý với sản phầm vừa mua… Như vậy, quan trọng nhất đối với Viễn thông A trong chương trình “Dịch vụ VIP 6 sao” chính là vì khách hàng và các dịch vụ hậu mãi nhằm mong muốn khách hàng có được những ưu đãi tuyệt đối như "thượng đế".
Sau 18 năm thành lập và đi vào hoạt động, Công ty Viễn Thông A đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. |
Song song với chương trình này, với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng còn có cơ hội sở hữu 250 phần quà gồm: máy lạnh hoặc quạt cao cấp qua chương trình rút thăm may mắn tại Viễn Thông A.
Chỉ cần ghé trải nghiệm các sản phẩm của Viễn Thông A hoặc ghé lên trang chủ: Vienthonga.vn, bạn sẽ được hướng dẫn chu đáo, những thông tin đầy đủ về dòng sản phẩm và các ưu đãi tối ưu mà Viễn Thông A đang cung cấp.
Trang Vũ