Tin Mới
Nóng 24h
Ad
  1. Công nghệ

Google sắp ra mắt dịch vụ nghe nhạc trực tuyến mới

Nguyễn Mạnh Duy
Thứ sáu, 03/10/2014, 10:50 (GMT+7)
likefb
sharefb

Những báo cáo gần đây cho thấy chỉ trong một vài tuần tới, Google sẽ tung ra một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến hoàn toàn mới.

Ad

  • Google, Facebook là công ty có nhiều tỷ phú nhất thế giới
  • Chuyện tình cặp đôi Việt - Úc và lời cầu hôn qua google dịch
  • 25 năm sự kiện Thiên An Môn: Trung Quốc chặn Google

Những báo cáo gần đây cho thấy chỉ trong một vài tuần tới, Google sẽ tung ra một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến hoàn toàn mới.

Google cách đây không lâu cũng được cho là đang cố gắng đầu tư mua lại Spotify cũng là một tên tuổi chuyên cung cấp dịch vụ âm nhạc trực tuyến với chi phí 10 USD/tháng.
Spotify cũng tựa như Songza, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến từng được Google mua lại với tính năng đề xuất bài hát theo từng mốc thời gian trong ngày, theo hoạt động của người dùng dịch vụ hay dựa trên sở thích âm nhạc của họ.

Mặc dù đã hoàn tất thương vụ với Songza từ khá lâu (tháng 07/2014) nhưng tính đến thời điểm này, Google vẫn chưa có đáp án cho câu hỏi liệu hãng có tung ra một dịch vụ nghe nhạc tương tự như Songza hay không. Thay vào đó, Google chỉ cho hay hãng vẫn đang không ngừng hoàn thiện và nâng cấp dịch vụ Youtube.

Theo một số chuyên gia phân tích nhận định, việc Google tung ra dịch vụ nghe nhạc mới trong lĩnh vực âm nhạc trực tuyến có thể là một chuyển biến tốt cho hãng. Vì với tư cách là một tên tuổi lớn trong nền tảng dành cho người dùng cuối, Google cần cung cấp tất cả các loại hình dịch vụ dành cho người tiêu dùng - và giải trí, truyền thông là một trong những lĩnh vực then chốt, đặc biệt là với người dùng ứng dụng di động.

Chuyên gia phân tích tại Moor Insights & Strategy cũng đồng tình với nhận định trên khi cho rằng hầu hết người tiêu dùng bỏ ra rất nhiều thời gian cho việc nghe nhạc trực tuyến.

Mặc dù có một khởi động chậm hơn so với các đối thủ, nhưng Google có lợi thế rất lớn bởi những tài nguyên sẵn có của hãng. Song thiết nghĩ, Google không cần phải tạo ra một sự khác biệt cho sản phẩm tương lai của mình. Thay vào đó, hãng nên tập trung vào việc cạnh tranh giá dịch vụ.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Nguyễn Mạnh Duy (t/h)

Theo
Theo dõi Tinmoi.vn trên
Từ khóa:
nghe nhạc trực tuyến

Cùng chuyên mục

Bảng giá Capcut Pro cập nhật mới nhất - Hướng dẫn đăng ký

Vai trò của DMS trong việc tuân thủ quy định chặt chẽ

SURFACECITY - Chất lượng đỉnh cao, khẳng định vị thế số 1 với dòng sản phẩm Surface cao cấp

GALAXY HOLDINGS ĐƯỢC CẤP PHÉP CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG

Đâu là chiếc điện thoại mỏng nhất của dòng S25 Series?

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý uỷ quyền cho các hãng đồng hồ lớn

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn