Nóng 24h
  1. Kinh Tế
  2. Thị trường

Không thể không khóc khi xem clip này

Hà Thị Thu Giang
Thứ ba, 07/01/2014, 08:59 (GMT+7)

Video quảng cáo này của Google thực sự thành công khi lấy được nước mắt của người xem và cũng có gì ngạc nhiên khi hiện nay lượng xem trên Youtube đã đạt hơn 5,5 triệu lượt.

  • Clip xúc động của một bệnh nhân ung thư
  • Clip xúc động kể chuyện tiếng Việt bằng âm nhạc và tranh vẽ
  • Clip xúc động về mẹ đánh thức những người con vô tâm
  • Clip xúc động chú chó kiên nhẫn dỗ dành cậu bé bị Down

(Tinmoi.vn) Đạt hơn 11 triệu lượt xem ở thời điểm này, quảng cáo của Google đã thực sự thành công khi lấy đi nước mắt của nhiều khán giả khắp thế giới.

 

Ra đời vào ngày 13/11, đoạn video ngắn của Google đã thực sự chạm đến trái tim người xem. Và đến nay clip này đã đạt hơn 11 triệu lượt xem trên Youtube.

Đoạn quảng cáo có tên Google Search: Reunion dài 3 phút kể về tình bạn đẹp thời ấu thơ nhưng dang dở bởi sự kiện chia cắt Ấn Độ- Pakistan năm 1947.

Câu chuyện bắt đầu bằng hình ảnh người ông già và cháu gái ngồi cạnh nhau. Người ông xúc động xem lại một bức ảnh cũ và nhắc lại: “Đây là Yusuf, người bạn thân nhất thời thơ bé của ta”.

Ngắm nhìn niềm hạnh phúc của ông khi nhắc về bạn cũ, và sau khi được nghe ông nhắc về một vài chi tiết cụ thể, cô cháu gái đã sử dụng các dịch vụ tìm kiếm, Google Plus, Google Map,… để tìm ra địa chỉ người bạn cũ Yusuf của ông mình. Ông bạn già Yusuf cũng ngân ngấn nước mắt khi biết sắp gặp lại được bạn cũ thời thơ ấu.

Kết thúc clip là cuộc đoàn tụ xúc động giữa hai người bạn già vào đúng ngày sinh nhật của ông cô gái.

Chỉ trong 3 phút quảng cáo, Google đã khéo léo giới thiệu đến người xem các sản phẩm và dịch vụ ưu tú của mình. Càng thành công hơn nữa khi video đó chạm đến trái tim và lấy được nước mắt của hàng triệu người xem.

Xúc động trước clip, Phó chủ tịch phụ trách chiến lược hãng NewsCorp- Raju Narisetti - viết trên trang tweet cá nhân: “Nếu bất cứ ai hoài nghi rằng những thương hiệu không thể trở thành những nhà kể chuyện đáng kính trọng, hãy thử xem quảng cáo của Google Hindi mà không rơi nước mắt”. Vị lãnh đạo này cũng dẫn link kèm theo đoạn tweet đầy xúc động

 

Thảo Ly

Tinmoi/Seatimes

Hà Thị Thu Giang (t/h)

Theo
Theo dõi Tinmoi.vn trên
Từ khóa:
clip xúc động

Cùng chuyên mục

6 doanh nghiệp linh kiện ô tô Hàn Quốc tham gia triển lãm và các cuộc gặp gỡ thương mại nhằm mở rộng thị trường sang khu vực ASEAN

7 Thủ Đoạn Lừa Đảo Nhà Đất Của Môi Giới Bất Động Sản Tại TP.HCM

Mogi.vn - Minh bạch giá nhà đất, kiến tạo niềm tin cho thị trường bất động sản

Vietnam Land chính thức trở thành đại lý phân phối chiến lược Vinhomes Green Paradise

La Pura Bình Dương: Dự án kết nối giao thông thuận tiện

Mua đồng hồ chính hãng: Chọn đại lý uỷ quyền để an tâm hơn

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn