Hình ảnh chiếc Mercedes-Benz C-Class vừa được khéo léo xuất hiện trong đoạn quảng cáo mang tên "Fireworks" (pháo hoa), khi năm mới đang tới gần.
[mecloud]oCfr5MYyHf[/mecloud]
Đoạn quảng cáo dài chưa đầy 1 phút bắt đầu bằng hình ảnh một cậu con trai buồn bã đứng trước cửa kính và nhìn ra ngoài trời đang mưa nặng hạt. Màn pháo hoa rộn ràng mừng năm mới đã bắt đầu nhưng cả cậu và người cha đều không thể thấy được những hình ảnh đẹp đẽ đó qua cửa kính mờ vì nước mưa.
Tuy nhiên, một ý tưởng lóe lên trong đầu cậu bé. Chỉ với chiếc chìa khóa của Mercedes-Benz C-Class cậu bé cùng người cha đã có không gian ngắm pháo hoa như ý.
Đức Hòa (tổng hợp)