Nóng 24h
  1. Công nghệ

MXH Gapo cán mốc 1 triệu người dùng chưa đầy 1 tháng ra mắt

Tuyết Linh
Thứ tư, 21/08/2019, 14:35 (GMT+7)

Chỉ chưa đầy một tháng ra mắt, mạng xã hội Gapo đã cán mốc 1 triệu người dùng và đang hướng tới mục tiêu cao hơn trong thời gian tới.

Bạn quan tâm
  • Trụ sở Apple thuộc top những tòa đắt nhất thế giới, có thể chống động đất
  • Facebook chịu 'án phạt' 5 tỷ USD vì vi phạm bản quyền riêng tư
  • Chỉ chơi game và xem Youtube, iPhone 6 bất ngờ bốc cháy trên tay cô bé 11 tuổi

Vào ngày 23/7 vừa qua, mạng xã hội Gapo đã chính thức ra mắt người dùng. Đây là mạng xã hội được thiết kế dành cho giới trẻ Việt Nam và có giao diện gần tương tự như Facebook. Lý giải về điều này, ông Hà Trung Kiên (Tổng Giám đốc Gapo) cho biết Facebook là thước đo chuẩn mực nhất về mạng xã hội, tuy nhiên Gapo cũng có những điểm nhấn khác biệt.

Mạng xã hội Gapo đã chính thức ra mắt cách đây gần 1 tháng. Ảnh: Internet

Chỉ chưa đầy 1 tháng ra mắt, Gapo đã cán mốc 1 triệu người dùng. Hiện tại, con số này vẫn đang tăng trưởng từng ngày và Gapo đang mở rộng quy mô ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Gapo đã đồng hành cùng khá nhiều dự án âm nhạc và hỗ trợ quảng bá các sản phẩm âm nhạc trên mạng xã hội này. Tiêu biểu nhất có thể kể đến “Tứ phủ” (Hoàng Thùy Linh), “Yêu mà” (Khắc Việt - Dương Hoàng Yến)... và nhiều dự án khác trong thơi gian tới.

Chia sẻ với ICTnews, ông Hà Trung Kiên cho biết thêm: “Chiến lược của Gapo vẫn gắn chặt với giá trị cốt lõi: Người dùng là trọng tâm. Song song đó, nắm được bản chất của một mạng xã hội là sự kết nối, chúng tôi kỳ vọng sẽ luôn tạo ra những tính năng thú vị, nội dung hấp dẫn để kích thích người dùng chia sẻ và mời bạn bè cùng nhau trải nghiệm. Đã có rất nhiều người nổi tiếng tạo tài khoản và mời bạn bè cùng tham gia những thử thách trên mạng xã hội Gapo”.

Mạng xã hội này đã đồng hành với nhiều dự án âm nhạc nổi tiếng trong thời gian qua. Ảnh: Internet

Ngay từ khi ra mắt, Gapo đã nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ quỹ đầu tư G-Capital để hiện thực hóa mục tiêu sở hữu 50 triệu người dùng. Dự kiến đến năm 2020, Gapo sẽ triển khai hệ thống quảng cáo trên MXH. Tổng giám đốc của Gapo khẳng định những quảng cáo này sẽ không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Tuyết Linh (t/h)

Theo tạp chí Người đưa tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên

Tin liên quan

  • Cận cảnh iPhone 11 đính kim cương giá gần 1 tỷ đồng
  • Rộ tin đồn iPhone 11 sẽ ra mắt vào ngày 10/09
  • Zalo xin cấp phép hoạt động mạng xã hội tại Việt Nam

Cùng chuyên mục

VALORANT KSPORTS MASTERCUP 2025: MÙA HÈ BÙNG NỔ CHO GAME THỦ VIỆT

 iPhone 17 Pro Max vs iPhone 17 Pro: so sánh chi tiết

Mở hộp iPhone 17 Pro Max vs 17 Pro chính hãng Việt Nam

Phần mềm Winmap DMS - Quản trị kênh phân phối GT/MT tối ưu cho doanh nghiệp

So sánh iPhone 17 256GB và iPhone 16 thường 256GB, khác biệt khá lớn

Vì sao chuyên gia chọn máy trạm Dell: Sức mạnh vượt trội cho mọi ý tưởng lớn

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn