Nóng 24h
  1. Kinh Tế
  2. Thị trường

Nhà hàng Cầu Giấy: Miễn phí 100\% suất buffet cho người tên Thúy, Sơn

Hà Thị Thu Giang
Thứ sáu, 17/04/2015, 09:43 (GMT+7)

Khách hàng sẽ được ăn miễn phí tại nhà hàng với điều kiện chỉ cần sở hữu cái tên may mắn: Sơn và Thúy. Đây là chiêu khuyến mãi độc đang gây xôn xao dư luận của một nhà hàng ở Dịch Vọng (Cầu Giấy)

Khách hàng sẽ được ăn miễn phí tại nhà hàng với điều kiện chỉ cần sở hữu cái tên may mắn: Sơn và Thúy. Đây là chiêu khuyến mãi độc đang gây xôn xao dư luận của một nhà hàng ở Dịch Vọng (Cầu Giấy)

 

Chương trình khuyến mãi kéo dài theo tuần, bắt đầu từ 13 – 19/4, với 2 tên Sơn – Thúy. 2 cặp tên khác sẽ được sử dụng trong những tuần tiếp theo.

Với chương trình này, bất cứ khách hàng nào may mắn có tên chính là Sơn hoặc Thuý, không kể tuổi tác, đều được ăn miễn phí tại nhà hàng nói trên.

Yêu cầu duy nhất từ phía đơn vị tổ chức là khách cầm theo giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, bằng lái xe.  Khi thanh toán, nhân viên sẽ hỏi mã code khuyến mại. Khách phải đọc khẩu hiệu "Sơn Thúy lên ngôi”. 

Bảng quảng cáo khuyến mại của nhà hàng

Suất ăn dành cho một người giá 249.000 đồng gồm 58 món. Nếu muốn "nâng cấp" lên suất 67 món, khách phải trả thêm 50.000 đồng. Tương tự, với nước uống và các món ăn gọi thêm, nhà hàng vẫn tính tiền bình thường.

Một bạn đọc cho hay, chủ quán đã  rất thông minh khi khuyến mại như vậy, vì thông thường không ai đi ăn một mình. Nếu một bàn ăn có một người tên Sơn hoặc Thuý thì coi như suất khuyến mãi, mà lôi kéo được những người khác không có tên như vậy đi cùng.

Cận cảnh nhà hàng nhạy cảm độc nhất vô nhị ở Đài Loan
Cách rã đông thịt kinh dị của một nhà hàng Trung Quốc
Những chiêu khuyến mại độc thời địa ốc giảm giá
Nên đọc

Đồng quan điểm trên, chị Hà - chủ nhân nhà hàng cho biết trên Zing.vn,  nam giới tên Sơn khá phổ biến nhưng nữ giới tên Thúy thường ít. Chị cho rằng khuyến mại kiểu này sẽ tạo cảm giác thú vị do khách thường đi ăn theo cặp hoặc một nhóm và xác suất người có tên Sơn, Thúy không nhiều.

"Tuy nhiên, không như dự kiến, hầu hết khách đi ăn cùng nhau có tên trùng hoặc đều là 2 tên Sơn, Thuý", chủ nhà hàng vui vẻ chia sẻ.  Chi phí tổ chức chương trình không được chị Hà tiết lộ. Còn mục đích, theo chị Hà, ngoài quảng bá thương hiệu là tạo cảm giác thú vị cho khách hàng.

Cũng theo Zing, chỉ chưa đầy 4 ngày thực hiện, hơn 1.000 người đã đăng ký tham gia. Con số này, theo chủ nhà hàng, vượt xa với dự kiến ban đầu.

Nam Nam (TH)

 

Hà Thị Thu Giang (t/h)

Nguoi dua tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên
Từ khóa:
Thúy
sơn

Cùng chuyên mục

6 doanh nghiệp linh kiện ô tô Hàn Quốc tham gia triển lãm và các cuộc gặp gỡ thương mại nhằm mở rộng thị trường sang khu vực ASEAN

7 Thủ Đoạn Lừa Đảo Nhà Đất Của Môi Giới Bất Động Sản Tại TP.HCM

Mogi.vn - Minh bạch giá nhà đất, kiến tạo niềm tin cho thị trường bất động sản

Vietnam Land chính thức trở thành đại lý phân phối chiến lược Vinhomes Green Paradise

La Pura Bình Dương: Dự án kết nối giao thông thuận tiện

Mua đồng hồ chính hãng: Chọn đại lý uỷ quyền để an tâm hơn

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn