Một nhóm thực khách 8 người đã phải chờ gần 2 tiếng khi dùng bữa tại một nhà hàng Mexico ở Anh. Chính vì sự phục vụ quá kém của nhà hàng nên nhóm khách đã tức giận và không đồng ý thanh toán toàn bộ hóa đơn.
Mirror đưa tin, một nhóm thực khách gồm 8 người đến ăn tại nhà hàng Zapata nằm tại Tunbridge Wells, Anh đã không đồng ý thanh toán toàn bộ hóa đơn với lý do đã phải chờ đợi quá lâu, và dịch vụ nhà hàng quá kém. Tuy nhiên, nhà hàng Mexico này cũng không dễ dàng bỏ qua cho nhóm thực khách, họ đã gọi cảnh sát đến để giải quyết.
Phía ngoài nhà hàng Zapata tại Tunbridge Wells, Anh. Ảnh: Mirror |
Cụ thể, nhóm khách đó bao gồm vợ chồng Sam Halliday 27 tuổi cùng vài người bạn. Theo Sam, họ đã phải ngồi chờ gần 2 tiếng đồng hồ cho bữa tiệc, đã vậy các món ăn của mỗi người lại không được mang lên cùng nhau mà mỗi món lại mang ra vào một thời điểm khác nhau.
Do không hài lòng về chất lượng phục vụ như vậy, Sam nói với các nhân viên nhà hàng rằng anh chỉ trả một nửa số tiền của bữa ăn. Tất nhiên chủ nhà hàng không đồng ý và đã ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát.
Mặc dù căng thằng như vậy nhưng cuối cùng nhà hàng cũng đồng ý giảm giá 20% trên tổng hóa đơn cho nhóm thực khách này. Sau đó, Sam cũng viết đôi lời nhận xét về nhà hàng trên trang TripAdvisor, anh nhận xét các món ăn của nhà hàng không giống như trong quảng cáo: ớt không cay mà rất ngọt, món burritos được làm từ thịt bò thay vì thịt gà, nhà hàng sử dụng hải sản đông lạnh mà không dùng đồ tươi sống,….
Chủ nhà hàng đã từ chối bình luận trước sự việc này.
Lê Khánh (tổng hợp)