Từ ngày 09/06, Coca-Cola trình làng một diện mạo mới đầy bất ngờ với người tiêu dùng khi lần đầu tiên tại Việt Nam, tên của mọi người được in trên nhãn sản phẩm cùng với logo Coca-Cola. Đa dạng những tên riêng từ Linh, Tùng, Tuấn, Đức, Hà… cho đến những cách gọi thân thương trong gia đình như bố yêu, mẹ yêu, ông yêu, bà yêu… đều được thể hiện sinh động trên bao bì sản phẩm. Để khởi đầu cho trào lưu này, Coca-Cola đã tổ chức, phát động “Ngày chia sẻ Coca-Cola” tại Việt Nam vào ngày 9/6. Trong ngày đầu chương trình này, hơn 1.000 hoạt náo viên của Coca-Cola đã trao đi 130.000 chai Coca-Cola in tên đến tất cả mọi người tại 200 địa điểm khắp Sài Gòn, Hà Nội.