Ngày nay, việc đi thẩm mỹ đã trở nên rất phổ biến bởi hầu như ai cũng mong muốn mình sở hữu diện mạo ưa nhìn hơn. Ngoại hình sáng sủa, xinh đẹp được xem là một ưu thế trong cuộc sống hiện đại, vì yếu tố này giúp bạn trở nên tự tin, thu hút và dường như có thể mang lại sự suôn sẻ hơn trong mọi mặt.
Nắm bắt được tâm lý này, đã có rất nhiều cơ sở làm đẹp mọc lên và đưa ra những lời quảng cáo quá đà, hứa hẹn giúp “lột xác”, “biến hình”, thay đổi toàn diện.
Có lẽ việc đi làm đẹp cho giống diễn viên này, giống người mẫu kia đều là những mong muốn, ước ao của người đi làm đẹp. Điều này còn phụ thuộc vào quan điểm cá nhân của mỗi người về thẩm mỹ. Tuy nhiên, với riêng CEO Trần Văn Hiếu – người đã ứng dụng nguyên tắc khuôn mặt tỉ lệ “vàng” trong ngành thẩm mỹ - thì có quan điểm cá nhân về giá trị cốt lõi của việc đi làm đẹp chính là sự hài hòa, cân đối.
Hiện nay có tình trạng rất nhiều người đi thẩm mỹ ở khắp nơi, các bộ phận trên khuôn mặt đều đẹp nhưng khi đặt cạnh nhau lại cảm thấy “kỳ kỳ”, cứ lạc quẻ lạ lạ thế nào. CEO Trần Văn Hiếu chia sẻ về vấn đề này: “Dù bạn có dáng mũi cao vút, đôi mắt to tròn và một chiếc cằm thon gọn, nhưng nếu thiếu đi sự liên kết, sự cân đối về tỷ lệ, về hình dáng của các bộ phận này thì cũng chỉ làm khuôn mặt bạn bị lệch lạc, thiếu hài hòa thôi”.
Mỗi người sẽ có những đường nét trên khuôn mặt khác biệt, những vấn đề và cơ địa cũng khác nhau, chính vì vậy mà phác đồ điều trị hay phương thức thẩm mỹ không thể giống nhau được. Sau khi đi làm đẹp mà một ai đó nhìn vào khuôn mặt của bạn nhưng không thể phát hiện ra bạn đã can thiệp những gì, tức là gương mặt đã đạt đến độ tự nhiên, hài hòa một cách hoàn hảo, đây mới là đỉnh cao của việc thẩm mỹ.
Quan điểm của CEO Trần Văn Hiếu cũng rất khác biệt và rõ ràng, không phải là vẻ đẹp “lột xác” hoặc chạy theo những trào lưu “sớm nở tối tàn” mà luôn hướng đến sự cân đối, hài hòa, tự nhiên và đầy tinh tế. Thẩm mỹ nhưng bạn vẫn là chính bạn, chỉ là đẹp hơn, thần thái hơn. Đây là những giá trị cốt lõi trong ngành thẩm mỹ mà suốt hơn 10 năm qua anh vẫn giữ vững.
Với sự tâm huyết với nghề “làm đẹp cho người”, CEO Trần Văn Hiếu mong muốn chia sẻ tất cả những kiến thức về thẩm mỹ, về giải phẫu và điều đúng – sai đang tồn tại trong ngành làm đẹp truyền tải đến tất cả những ai đang quan tâm về lĩnh vực này, chính vì vậy mà kênh Youtube và Tiktok của anh được thành lập.
“Hồi mới vô nghề, tôi nghĩ rằng mình chỉ cần làm tốt công việc của một bác sĩ là được. Nhưng sau khi tiếp xúc nhiều khách hàng và chứng kiến nhiều bi kịch làm đẹp chỉ vì thiếu hiểu biết, tôi đã ngộ ra rằng, mình còn phải có nhiệm vụ cung cấp thông tin, kiến thức y khoa về thẩm mỹ cho nhiều người hơn nữa. Thông tin tốt cũng là một loại thuốc quý. Nếu đa số người đi làm đẹp hiểu biết cơ bản kiến thức thẩm mỹ, sẽ hạn chế được sai lầm rất nhiều” – CEO Trần Văn Hiếu chia sẻ.
Kênh Youtube và TikTok của CEO Trần Văn Hiếu được xây dựng một cách rất chỉn chu. Các chủ đề thẩm mỹ đều được anh thể hiện một cách thu hút về nội dung, đầu tư về hình thức.Trên các kênh thông tin này, anh Hiếu đóng vai trò là người cung cấp kiến thức một cách khách quan chứ không định hướng cho người xem chọn giải pháp cụ thể nào.