Nóng 24h
  1. Ôtô xe máy

Choáng váng với Honda Winner X được độ hệ thống Turbo của xe ô tô khiến Yamaha Exciter cũng phải nể phục

AQ
Thứ bảy, 21/11/2020, 13:24 (GMT+7)

Chiếc Honda Winner X độ không chỉ sở hữu dàn nội công mạnh mẽ mà còn có cả dàn chân đến từ những chiếc phân khối lớn được ưa chuộng nhất nhì phân khúc.

Sự kiện

Honda Winner X

Bạn quan tâm
  • 'Siêu phẩm' Honda Vision 2021 phủ công nghệ đỉnh cao dự sắp trình làng, Honda SH hốt hoảng sợ nhấn chìm
  • Tin xe hot nhất 20/11: 'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'nuốt' xăng bất ngờ, Audi Việt Nam triệu hồi 33 xe
  • 'Quái kiệt' nhà Honda tạo cuồng phong, nhấn chìm Honda SH lăm le 'xưng vương xưng bá'

Đầu tiên là cùm thắng và cùm côn nguyên bản lấy ý tưởng từ thương hiệu Brembo.

Cùm ga trên xe được trang bị giúp tăng độ thẩm mỹ, hai co ga xuất phát từ cùm ga bao bọc trên dưới tay thắng cho cảm giác như đây là tay lái của những chiếc phân khối lớn thật thụ.

Thêm chiếc cùm công tắc tối giản phong cách MotoGP với những nút nhấn được câu chỉnh để đáp ứng những nhu cầu của chủ nhân.

Đầu xe vô cùng sắc sảo và có lẽ đây là món đồ được đặt làm riêng bởi trông khá độc lạ nhưng vẫn rất liền lạc với chiếc xe.

Đèn lái nguyên bản được thay bằng cặp bi cầu to bản, cánh gió được thêm vào nhìn như những chiếc xe trong trường đua MotoGP hoặc World Super Bike...

Dàn chân trước thu hút mọi ánh nhìn với cặp phuộc Upside Down vàng óng. Bên cạnh là cặp heo Brembo M40 và mâm Kawasaki Z1000, góp phần làm nên độ hầm hố của dàn chân.

Bộ số gãy đơn sắc sảo đến từ thương hiệu Arashi - thương hiệu chuyên sản xuất số gãy cho phân khối lớn với giá thành phải  chăng.

Cây pô SC Project thiết kế kiểu đút gầm nhằm khoe hết mộ gắp BMW S1000RR to lớ, kết hợp cặp mâm của Kawasaki Z1000.

Heo sau Brembo logo lớn 2pis đối xứng gia tăng khả năng kiểm soát phanh.

Dè sau được loại bỏ hoàn toàn, xi nhan câu chế sang lỗ ốc bên dưới đàn hậu trông cực kì thẩm mỹ.

Phuộc sau hao hao của Nitron cùng vài núm chỉnh.

Điều đặc biệt nhất thường để phía sau, động cơ xe được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ với đường kính piston nguyên bản từ 57mm lên tới 63mm, bộ lòng đến từ thương hiệu Espada danh tiếng.

Cùng mobin Faito giúp quá trình phun xăng đánh lửa trở nên ngọt ngào. Đặc biệt nhất là hệ thống tăng áp (Turbo) đến từ hãng Toyota nhằm tăng lượng gió thu vào, kết hợp với liều lượng xăng đã được canh chỉnh khiến công suất của chiếc xe tăng lên đáng kể.

AQ (t/h)

Theo tạp chí Người đưa tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên

Tin liên quan

  • Kia Seltos vừa chễm chệ xưng vương đã bị 'kỳ phùng địch thủ' Hyundai tung hàng hiếm giá rẻ hơn cả Kia Morning
  • MC Quyền Linh và thói quen kỳ lạ khi lái xe Mercedes bạc tỷ
  • Kia Seltos vừa chễm chệ xưng vương đã bị 'kỳ phùng địch thủ' Hyundai tung hàng hiếm giá rẻ hơn cả Kia Morning

Cùng chuyên mục

Chọn mua và lắp đặt màn hình Android ô tô

Sửa xe đạp điện, xe máy điện tại nhà Hà Nội chuyên nghiệp

Bị phạt nguội oan do “trùng” biển giả, chủ sở hữu xe cần làm gì?

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ Taxi Nội Bài trọn gói của Taxi Nội Bài Service

Lốp Michelin công nghệ Acoustic cho chuyến đi thêm êm ái - NAT Center

Xe máy Nam Tiến: Mua xe chính hãng, giá rẻ, hỗ trợ trả góp linh hoạt

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn