Nóng 24h
  1. Kinh Tế

Công Phượng thành tỉ phú ở tuổi 20

Nguyễn Thị Lan Hương
Thứ bảy, 17/01/2015, 10:58 (GMT+7)

Một hợp đồng quảng cáo độc quyền có thời hạn 1 năm của một hãng nước ngọt có gas đã biến Công Phượng - chàng tiền đạo nổi tiếng của VN thành tỉ phú ở tuổi 20.

Sự kiện

Công Phượng

Ca sĩ Phương Thanh

  • Thần đồng Nhật Bản chưa tới 1 triệu, Công Phượng liệu có giá 4 triệu đô?
  • Những điều chưa được bật mí về Hòa minzy bạn gái tin đồn Công Phượng
  • "Tham vàng bỏ ngãi", Công Phượng có tình mới?
  • Công Phượng cố tình "chơi trội" ở HAGL?
Một hợp đồng quảng cáo độc quyền có thời hạn 1 năm của một hãng nước ngọt có gas đã biến Công Phượng - chàng tiền đạo nổi tiếng của VN thành tỉ phú ở tuổi 20.

Với những màn trình diễn siêu ấn tượng trong năm 2014 ở đội tuyển U19 Việt Nam, cái tên Công Phượng trở thành từ khóa cực hót trên mạng xã hội, các trang báo và truyền hình. Sức hút của tiền đạo 20 tuổi đang khoác áo HAGL khiến các trận bóng trở nên đông nghịt khán giả, thậm chí đứng trước nguy cơ vỡ sân bất kể tại tổ ấm hay làm khách.

Sau khi nổi tiếng, Công Phượng đã nhận được không ít lời mời chào hợp tác quảng cáo của các nhãn hàng. Mới nhất tiền đạo sinh năm 1995 này đã bắt tay hợp tác quảng cáo độc quyền có thời hạn 1 năm với hãng đồ uống có gas tại Việt Nam.

Đoạn clip quảng cáo vừa được quay hoàn tất trong suốt ngày 12.1, một ngày sau trận đấu giữa HAGL và ĐTLA ở vòng 2 V-League 2015. Theo đó, clip quảng cáo sử dụng hình ảnh Công Phượng sẽ được công ty nước uống có gas quảng cáo rộng rãi khắp cả nước trước dịp Tết Nguyên đán.

Tuy giá trị cụ thể của hợp đồng này không được tiết lộ nhưng được biết, hợp đồng này sẽ đưa Công Phượng trở thành tỷ phú.

 

Video tham khảo :Pha solo đẹp mắt của Công Phượng trước khung thành của U19 Nhật Bản:

 

Đây không phải là lần đầu tiên Công Phượng, Đông Triều tham gia vào một chương trình quảng cáo. Trước đó họ đã cùng với Tuấn Anh, Xuân Trường là hình ảnh đại diện cho một nhãn hiệu nước uống có tên U19plus – một sản phẩm của Công ty Nutifood, đơn vị tài trợ chính cho HAGL hiện nay.

Nhãn hiệu nước uống U19plus hiện tại đã không còn được duy trì sản xuất và đây là cơ sở để Công Phượng được một đối tác nước uống khác khai thác độc quyền hình ảnh.

Với bản hợp đồng mới ký, Công Phượng cũng là cầu thủ đầu tiên mang về cho đội bóng phố Núi một khoảng thu lớn từ việc khai thác hình ảnh cá nhân.

Bảo An (tổng hợp)

Nguyễn Thị Lan Hương (t/h)

Nguoi dua tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên
Từ khóa:
cầu thủ Công Phượng
công phượng quảng cáo đồ uống

Cùng chuyên mục

6 doanh nghiệp linh kiện ô tô Hàn Quốc tham gia triển lãm và các cuộc gặp gỡ thương mại nhằm mở rộng thị trường sang khu vực ASEAN

7 Thủ Đoạn Lừa Đảo Nhà Đất Của Môi Giới Bất Động Sản Tại TP.HCM

Mogi.vn - Minh bạch giá nhà đất, kiến tạo niềm tin cho thị trường bất động sản

Vietnam Land chính thức trở thành đại lý phân phối chiến lược Vinhomes Green Paradise

La Pura Bình Dương: Dự án kết nối giao thông thuận tiện

Mua đồng hồ chính hãng: Chọn đại lý uỷ quyền để an tâm hơn

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn