Tin mới

"Tham vàng bỏ ngãi", Công Phượng có tình mới?

Thứ hai, 12/01/2015, 16:13 (GMT+7)

Người hâm mộ đang tự hỏi liệu có phải Công Phượng đã bỏ rơi người yêu sinh viên từ thưở hàn vi để chạy theo cô ca sỹ đang nổi tiếng hay không.

Người hâm mộ đang tự hỏi liệu có phải Công Phượng đã bỏ rơi người yêu sinh viên từ thưở hàn vi để chạy theo cô ca sỹ đang nổi tiếng hay không.

 

Không chỉ là chân sút tài năng được nhiều người mến mộ, Công Phượng còn được biết đến như một trong những cầu thủ hiền lành nhất ĐT U19 Việt Nam. Trong khi giới cầu thủ nổi tiếng ăn chơi, chàng tiền đạo xứ Nghệ lại tỏ ra khá lạnh lùng và luôn giữ khoảng cách khi được các "hotgirl" tìm cách tiếp cận.

Mặc dù bề ngoài lạnh lùng nhưng đồng đội khẳng định Công Phượng là người sống rất tình cảm. Minh chứng là việc Công Phượng xăm 4 chữ trên kẽ tay để nhớ về người bạn gái thủa hàn vi ở quê Nghệ An đã giúp anh rất nhiều trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm.

Trên ngón tay đeo nhẫn của Công Phượng xuất hiện dòng chữ “HPTD” kể từ năm 2014, sau chuyến về quê nhà Đô Lương (Nghệ An) nghỉ hè hồi tháng 7. HPTD là tên gọi đặc biệt của Công Phượng và người bạn gái thân thiết ở quê nhà. Trong đó 2 ký tự đầu tiên “HP” là chữ viết tắt tên của hai người Hoa – Phượng. 2 chữ cuối “TD” ở hình xăm trên kẽ tay Công Phượng có nghĩa là “Thoại Di” – nickname Facebook của cô gái.

Mặc dù không chính thức công khai quan hệ tình cảm với bạn gái ở quê nhà, nhưng với việc chia sẻ về ý nghĩa hình xăm ở ngón tay đeo nhẫn, Công Phượng đã ngầm khẳng định trái tim anh đã có chủ. Các cặp đôi khi tin tưởng nhau họ sẽ thường đeo nhẫn đôi, như một biểu tượng về sự gắn bó cũng như một lời thông báo đến mọi người rằng ta đã tìm được một nửa. Được biết, bạn gái Công Phượng hiện là sinh viên năm thứ 2 tại một trường đại học ở quê nhà. Gần đây, Công Phượng đi tập huấn và thi đấu cùng ĐT U19 Việt Nam cũng như CLB HAGL, nhưng cả hai vẫn thường xuyên giữ liên lạc.

công phượng, hòa minzy, bạn gái công phượng, người yêu công phượng, quán quân học viện ngôi sao, u19 việt nam

Công Phượng và Hoà Minzy hôn nhau say đắm.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, ca sỹ Hoà Minzy đã chia sẻ lên trang Instagram hình ảnh cô và tiền đạo Công Phượng khoá môi ngọt ngào. Trước sự chú ý quá nhanh của Cộng đồng mạng, hình ảnh sau đó đã được cô ca sĩ sinh năm 1995 gỡ bỏ. Dù vậy, bức ảnh đã được nhiều người lưu lại. Qua đó, khán giả được chứng kiến khoảnh khắc tình cảm lãng mạn của chàng cầu thủ trẻ đang được quan tâm nhất hiện nay với ca sĩ cùng tuổi.

 

Video tham khảo :Pha solo của Công Phượng cho cả hàng phòng ngự Malaysia "hít khói":

 

 

Tin đồn Hoà Minzy hẹn hò cầu thủ cùng tuổi nổi tiếng của đội tuyển U19 và HAGL đã râm ran từ cuối năm 2014. Thời điểm này, quán quân Học viện ngôi sao xuất hiện tại sân Pleiku, Gia Lai để cổ vũ cho Công Phượng thi đấu. Trả lời nghi vấn, Hoà Minzy cho rằng cô là fan của U19 Việt Nam nói chung và cá nhân đội trưởng Công Phượng nói riêng. Đây là lý do cô ca sĩ sinh năm 1995 quyết định bay từ Hà Nội tới Pleiku để xem Công Phượng cùng các đồng đội thi đấu giải giao hữu trước thềm V.League 2015.

 

Hiện tại, Hoà Minzy không trả lời truyền thông khi được liên hệ trong thời điểm này. Nếu đây là sự thật, chắc chắn sẽ có không ít người hâm mộ trách cứ Công Phượng “tham phú phụ bần” vì đã chia tay người yêu cũ để yêu Hoà Minzy. Xét về danh tiếng, rõ ràng cô sinh viên tên Hoa kia chẳng thể nào sánh bằng một ca sỹ trẻ triển vọng như Hoà Minzy. Chỉ có điều, mọi thứ đã diễn ra quá nhanh khiến không ít người phải sốc.

Thu Lệ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news