Khi xuất hiện tại Việt Nam, chúng ta đã có thể có góc nhìn cận cảnh hơn về chiếc xe. Hộc đựng đồ hai bên xe được mở ra phía trước trong khi đèn pha lại được đặt gọn gàng ở giữa, giúp đầu xe toát lên vẻ lạnh lùng khi nhìn trực diện.
Sự phá cách trong phong cách thiết kế của hãng xe Nhật còn được thể hiện qua việc trang bị “đôi mắt” cho NM4, đặc biệt nhất là việc xuất hiện của màn hình kỹ thuật số với 25 màu hiển thị khác nhau trên bảng điều khiển trung tâm. Khi ở chế độ lái tự động, màn hình sẽ hiển thị thành màu xanh, màn hình sẽ trở thành màu hồng khi chế độ lái là thể thao và chuyển thành màu đỏ khi người lái chọn chế độ sang số bằng tay MT.
Hông xe là những đường vuốt nhẹ nhàng từ bình xăng đến đuôi xe. Với yên xe chỉ cao 650mm cùng yên sau có khả năng trở thành một chỗ tựa lưng thoải mái, Honda NM4 trở thành người bạn lí tưởng cho những cung đường dài. Xe có chiều dài 2.380mm, rộng 933mm và cao 1.170mm.
Gương chiếu hậu trên Honda NM4 với thiết kế rất ấn tượng nhưng khá bất tiện trên những con phố đông đúc tại Việt Nam do vị trí đặt quá thấp.
Về sức mạnh, NM4 sở hữu động cơ 2 xi-lanh song song, dung tích 745 phân phối, công suất cực đai 54 mã lực và mô-men xoắn cực đại 68 Nm. Để vận hành khối động cơ trên, Honda trang bị cho NM4 hộp số ly hợp kép DCT 6 cấp với hai chế độ lái D- tự động và S- thể thao cùng chế độ lái sang số bằng tay MT. Theo công bố từ nhà sản xuất với chế độ lái D- tự động, NM4 tiêu thụ 3,5 lít/100km.
Xe sử dụng phanh đĩa với đường kính 320mm cho đĩa trước đi kèm là bộ vành với kích thước 18 inch, lốp 120/70 và 240mm cho đĩa sau với vành có kích thước 17 inch, lốp 200/50. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp xe vận hành ổn định. Đèn pha, đèn hậu cùng đèn báo rẻ được trang bị hệ thống Led.
Giá bán của chiếc xe tại Việt Nam chưa được tiết lộ, song với mức rao bán khá cao tại nước ngoài, khoảng 15.000 USD thì có lẽ giới mê xe ở Việt Nam sẽ phải bỏ ra con số không dưới 35.000 USD (bao gồm chi phí thuế, đăng kiểm) để sở hữu siêu phẩm này.
Thắng Trần