Mới đây, Hyundai Kona Electric thế hệ mới được bắt gặp trên đường chạy thử nghiệm với thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng. Kona Electric sở hữu phần đầu xe được thiết kế lại với lưới tản nhiệt được làm kín và các hốc hút gió nhỏ hơn và không thể thiếu điểm đặc trưng là không có ống xả.
Các trang bị tiêu chuẩn trên Hyundai Kona Electric có đèn pha LED, đèn hậu LED, đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù phía sau, đèn pha và gạt mưa tự động, khởi động từ xa. Xe sử dụng bộ la-zăng 17 inch đi kèm lốp 215/55.
Nội thất Kona Electric mới có khả năng sẽ được lấy cảm hứng từ Ioniq 5 với ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động, vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, 3 cổng USB, đồng hồ lái kỹ thuật số cùng với màn hình 10,25 inch, màn hình trung tâm điều khiển cảm ứng 8 inch tích hợp kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây, hệ thống âm thanh 6 loa.
Kona Electric 2024 dự kiến sẽ được trang bị động cơ tương tự Kia Niro EV. Nếu đúng như vậy, xe sẽ sử dụng động cơ điện 201 mã lực (150 kW / 204 PS) và cụm pin dung lượng 64,8 kWh, chỉ lớn hơn một chút so với bộ pin 64 kWh của phiên bản tiền nhiệm. Với bộ động cơ này, xe dự kiến có thể di chuyển quãng đường 463 km mỗi lần sạc đầy.
Thông tin về các trang bị an toàn trên Hyundai Kona Electric 2024 cũng chưa được tiết lộ. Ở thế hệ cũ, các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Hyundai Kona Electric bao gồm: tính năng hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ kiểm soát làn , cảnh báo va chạm khi chuyển làn , đèn chiếu xa tự động, cảnh báo hành khách phía sau, cảnh báo lái xe mất tập trung. Hệ thống phanh tự động đi kèm với hỗ trợ va chạm phía trước chỉ có hiệu lực cảnh báo với người đi bộ và các phương tiện giao thông vì xe chỉ được trang bị camera phía trước.