BMW R18
BMW R18 được cho là chiếc mô tô khó hiểu nhất trên thị trường bởi sở hữu thiết kế theo hình dáng giống con vịt kỳ quặc.
BMW R18 được ra mắt lần đầu vào tháng 4/2020 và sắp tới đây, BMW sẽ bổ sung thêm một số chi tiết cho phiên bản R18 2022 và R18 Classic 2022. BMW R18 sử dụng khối động cơ boxer hai xi-lanh nằm ngang, đây là mẫu động cơ boxer lớn nhất mà BMW từng chế tạo với dung tích 1.802 phân khối, làm mát bằng không khí và dầu, sản sinh công suất 91 mã lực. Khối động cơ này đi kèm với hộp số 6 cấp kết hợp truyền động bằng trục các đăng, giúp xe có thể đạt vận tốc tối đa khoảng 178km/giờ.
Honda Navi
Honda Navi mang phong cách kết hợp giữa một chiếc mô tô nhỏ và một chiếc xe tay ga nhưng thiết kế không thật sự đẹp mắt. Sức mạnh của Navi đến từ khối động cơ công nghệ eSP xi-lanh đơn dung tích 110 phân khối, làm mát bằng gió, động cơ nghiêng về phía trước 80 độ. Xe được trang bị cặp vành đúc với vành trước kích cỡ 12 inch và vành sau 10 inch.
Honda Navi dự kiến được bán ra tại Mỹ từ đầu năm 2022 với giá 1.800 USD và 4 màu tùy chọn.
Kawasaki KLR650
KLR650 2022 là “chiến binh” địa hình hoàn toàn mới mang thiết kế hầm hố của Kawasaki. Xe sở hữu thiết kế thân xe hoàn toàn mới được trang bị một loạt cải tiến về động cơ và thiết bị điện tử như bộ khung chống đổ và khung bảo vệ 2 bên thân xe kết hợp cặp đèn LED đi tour, bộ thùng 2 bên theo xe,...
Cung cấp sức mạnh cho Kawasaki KLR650 là bộ động cơ xy lanh đơn, dung tích 652cc, cho công suất mạnh mẽ.
Suzuki V-Strom 1050
Thiết kế của Suzuki V-Strom 1050 được lấy cảm hứng từ chiếc "cào cào" dung tích lớn DR 800 Big của thập niên 80 thế kỷ XX. Ngoài ra V-Strom còn chịu ảnh hưởng từ thiết kế của dòng Katana ởởchi tiết đèn pha vuông và phần đầu "mỏ vịt”. Đặc biệt, phiên bản tiêu chuẩn vẫn có những nét tương đồng với V-Strom ban đầu, một trong những chiếc mô tô xấu xí nhất từng được sản xuất.
V-Strom 1050 được trang bị động cơ V-Twin 90 độ DOHC dung tích 1.037cc làm mát bằng chất lỏng.
Yamaha MT-07
Đặc trưng trong thiết kế của Yamaha MT-07 2022 là đèn pha hoặc đèn chiếu sáng chính với thiết kế khá kỳ quặc và khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Về kỹ thuật, Yamaha MT 07 2022 không có gì thay đổi so với phiên bản tháng 11/2020 với động cơ loại 2 xi-lanh 689cc, DOHC, 4 van, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, hộp số 6 cấp.