Tin mới

Chiêm ngưỡng 'phượng hoàng' Honda Dream định giá gần 300 triệu đồng, có tiền cũng khó mua

Thứ sáu, 05/08/2022, 11:20 (GMT+7)

Mặc dù được định giá rất cao nhưng chủ nhân của chiếc Honda Dream vẫn nhất quyết không chịu bán vì mục đích chỉ muốn sưu tầm.

Mới đây, một chiếc Honda Dream sở hữu biển ngũ quý 4 được chủ nhân của nó sắm cách đây không lâu nhanh chóng gây bão mạng. Được biết chiếc xe Honda Dream II tại thị trường Việt Nam vốn được rất nhiều người yêu thích, sử dụng vì khỏe khoắn, hiện đại, ít bị lỗi thời lại nhỏ gọn và di chuyển dễ dàng ở mọi địa hình.

Chiêm ngưỡng 'phượng hoàng' Honda Dream định giá gần 300 triệu đồng, có tiền cũng khó mua
Chiêm ngưỡng "phượng hoàng" Honda Dream định giá gần 300 triệu đồng, có tiền cũng khó mua

Chiếc Dream đã được dọn "kiểng" đẹp tựa phượng hoàng với màu sắc vô cùng bắt mắt. Toàn bộ phần khung sườn của chiếc xe đã được chủ xe sơn lại thành màu vàng. Phần đầu xe vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên bản. Bộ mâm tới từ hãng Takasago Excel đi kèm lốp Dunlop TT900.

Cận cảnh chiếc xe được sơn màu đẹp long lanh
Cận cảnh chiếc xe được sơn màu đẹp long lanh

Phần ghi đông xe nguyên bản với các chi tiết nhỏ vẫn đang trong trạng thái hoàn hảo nhất. Tay nắm được thay bằng loại của hãng Barracuda. Ngoài ra, phần yếm xe đã được lược bỏ bớt. Yên xe cùng các chi tiết ốc cũng được thay mới. Phuộc Ohlins được sử dụng thay cho phần phuộc nguyên bản.

Phần đuôi xe có nhiều điểm khác biệt với hệ thống đèn hậu halogen cùng với nơi đặt biển số ngũ linh 4. Hệ thống pô 2543 giúp xe có tiếng nổ đanh thép hơn, gây chú ý mỗi khi xuất hiện. 

Chiêm ngưỡng 'phượng hoàng' Honda Dream định giá gần 300 triệu đồng, có tiền cũng khó mua - Ảnh 1
Chiêm ngưỡng 'phượng hoàng' Honda Dream định giá gần 300 triệu đồng, có tiền cũng khó mua - Ảnh 2

Được biết Honda Dream được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC có kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và cực kỳ bền bỉ theo thời gian, với dung tích thực 97 cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. 

Chiêm ngưỡng 'phượng hoàng' Honda Dream định giá gần 300 triệu đồng, có tiền cũng khó mua - Ảnh 3
Chiêm ngưỡng 'phượng hoàng' Honda Dream định giá gần 300 triệu đồng, có tiền cũng khó mua - Ảnh 4
Chiêm ngưỡng 'phượng hoàng' Honda Dream định giá gần 300 triệu đồng, có tiền cũng khó mua - Ảnh 5

Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp. Chia sẻ về giá trị xe, chủ nhân của chiếc Honda Dream cho biết giá trên thị trường của xe đang ở ngưỡng 250-300 triệu đồng. Nhưng hiện tại, anh không có nhu cầu bán chiếc xe này và muốn giữ lại vì mục đích sưu tầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Dream Honda