Nóng 24h
  1. Cần biết
  2. Tài Chính-Kinh Doanh

8X Nguyễn Duy biến khó khăn, áp lực thành cơ hội để phát triển bền vững

K. Duy
Thứ ba, 23/11/2021, 08:48 (GMT+7)

Theo anh Nguyễn Duy, người chủ thương hiệu phải luôn có những chiến lược đúng đắn, giúp thương hiệu “sinh tồn” và luôn sẵn sàng đương đầu với những thách thức mới. 

Đặt mục tiêu đưa GIDLuxuries trở thành một trong những showroom lớn nhất tại Việt Nam, anh Nguyễn Duy – cổ đông đồng sáng lập thương hiệu đã có nhiều nỗ lực trong việc định vị thương hiệu trên thị trường. Theo anh, sự cạnh tranh ngày càng lớn và những biến động của thị trường là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, việc tuân thủ các nguyên tắc sau đã giúp công việc của anh đi theo quy trình và trở nên thuận tiện hơn. 

Gặt hái được nhiều thành tích kinh doanh nổi bật, anh Nguyễn Duy dày dặn kinh nghiệm trong cách chinh phục khách hàng

Tư vấn bán hàng là một nghệ thuật

Theo anh Nguyễn Duy, không chỉ lĩnh vực mua bán ô tô, dù kinh doanh ngành nào thì khách hàng cũng sẽ lựa chọn sản phẩm từ chính chuyên gia của ngành đó. Nếu sản phẩm không có sự khác biệt quá nhiều giữa các nhà cung cấp, người dùng sẽ ưu tiên địa chỉ có đội ngũ giải đáp được tất cả thắc mắc trong việc lựa chọn sản phẩm. 

Với Nguyễn Duy, đào tạo đội ngũ giàu chuyên môn, kỹ năng là kim chỉ nam phát triển của thương hiệu

 “Theo tôi, tư vấn bán hàng và bán hàng là 2 khái niệm khác nhau. Bán hàng đơn thuần dựa trên giá cả, trong khi việc tư vấn đòi hỏi kiến thức sâu rộng, đủ để người mua hàng cảm thấy tin tưởng. Tại GIDLuxuries, đội ngũ tư vấn không chỉ am hiểu kiến thức sâu về sản phẩm mà còn nắm thông tin về kỹ thuật, pháp luật, các chính sách thanh toán và ưu đãi, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm,”, anh Nguyễn Duy cho biết. 

Biến thách thức thành cơ hội

Anh Nguyễn Duy khẳng định, tình hình hiện nay khiến không ít hãng xe, showroom gặp khó khăn, khi nhu cầu cho những tài sản lớn như ô tô giảm mạnh. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm vàng để giới kinh doanh xe thử nghiệm những cách tiếp cận khách hàng mới, bồi dưỡng chất lượng nhân viên tư vấn để thương hiệu trở nên thuyết phục hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm làm nghề, trải qua nhiều thăng trầm với các biến động của thị trường ô tô, anh Nguyễn Duy chủ động đa dạng hóa các kênh bán hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp ngay cả trong tiếp thị trực tuyến. 

Anh Nguyễn Duy cho rằng, tranh thủ cơ hội để “tân trang” chất lượng dịch vụ sẽ là chìa khóa vượt khó của giới kinh doanh xe

Được biết, anh Nguyễn Duy có kinh nghiệm 10 năm làm nghề và quyết định kinh doanh showroom sau khi đã chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức và chuyên môn. Với anh, niềm đam mê sẽ thôi thúc bản thân vượt qua mọi thách thức, đi đến cùng với những mục tiêu phía trước của mình. 

Tìm hiểu thêm thông tin về anh Nguyễn Duy tại:

https://www.facebook.com/duynguyen1989.vn

 

K. Duy (t/h)

Theo tạp chí Người đưa tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu về dịch vụ cầm xe ô tô lãi suất thấp tại Cashing Pro

Kế toán Quốc Việt - Giải pháp kế toán toàn diện giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Permate: Liều Lĩnh Tái Định Hình Thị Trường Affiliate Việt Nam?

Bí kíp từ lãnh đạo Vanto Group & SRA: SMEs Việt Nam bứt phá hiệu suất ngoạn mục!

Thắt chặt chi tiêu cho gia đình 4 người: Bí quyết quản lý tài chính hiệu quả

Chủ tịch Đinh Văn Liên họp Ban Lãnh đạo Nhà máy EBB

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn