Tin mới

Chủ tịch Đinh Văn Liên họp Ban Lãnh đạo Nhà máy EBB

Thứ ba, 21/05/2024, 15:30 (GMT+7)

Trong bối cảnh các hoạt động sản xuất và kết nối khách hàng ngày càng mở rộng, đòi hỏi sự chuyên môn hóa cao và tập trung giải quyết nhiều vấn đề phát sinh, Tập đoàn Y Dược EBC đã tổ chức một cuộc họp quan trọng để thúc đẩy hoạt động và nâng cao hiệu quả sản xuất tại Nhà máy mỹ phẩm dược liệu công nghệ cao EBB, Khu Công nghiệp Giang Điền, Đồng Nai. Cuộc họp được chủ trì bởi Dược sĩ Đinh Văn Liên, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Y dược EBC.

Thành viên tham dự cuộc họp gồm có Chị Trần Thị Ánh Hằng, CEO EBC Factory; chị Nguyễn Thị Tuyến, Giám đốc Khối R&D, chị Trương Thị Thu Thảo, Trưởng Khối Thu mua hàng nước ngoài, chị Đoàn Thị Bích Châu, Trưởng Phòng Sale Admins; chị Võ Thị Diễm Kiều, Trưởng phòng R&D.

Chủ tịch Đinh Văn Liên họp Ban Lãnh đạo Nhà máy EBB - Ảnh 1

Cuộc họp bắt đầu với việc đánh giá tiến độ hoạt động của Nhà máy EBB. Lãnh đạo của từng bộ phận đã lần lượt báo cáo kết quả hoạt động của bộ phận mình; tự đánh giá về những thành tựu và thách thức hiện tại, đặc biệt là trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Cụ thể, Giám đốc Khối R&D, Kỹ sư công nghệ - Dược sĩ Nguyễn Thị Tuyến trình bày về tình hình hiện tại và đưa ra kế hoạch cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm. Trưởng Phòng Sale Admins báo cáo kết quả về số liệu kết nối và chăm sóc khách hàng, đánh giá cao sự nhiệt tình đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng của nhân sự. Lãnh đạo các bộ phận cũng đề xuất các giải pháp cụ thể để giải quyết các khó khăn, vướng mắc hiện tại để các hoạt động sản xuất diễn ra suôn sẻ và hiệu quả hơn. Tất cả các giải pháp được đề xuất đều hướng đến mục tiêu là đưa Nhà máy EBB vào hoạt động ổn định, đạt hiệu quả cao để phục vụ đối tác, khách hàng.

Chủ tịch Đinh Văn Liên họp Ban Lãnh đạo Nhà máy EBB - Ảnh 2

Sau khi lắng nghe báo cáo và nắm bắt toàn bộ các hoạt động của Nhà máy, Chủ tịch Đinh Văn Liên đã đưa ra những chỉ đạo cụ thể và sâu sắc nhằm giải quyết từng vấn đề một cách triệt để. Đồng thời, ông cũng định hướng các bộ phận và phòng ban tiếp tục làm việc và phối hợp chặt chẽ, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy. Trong cuộc họp, Chủ tịch Đinh Văn Liên đã đặt ra các yêu cầu mới cho hoạt động của Nhà máy EBB trong thời gian tới là phải đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm hiệu quả hơn nữa đáp ứng nhu cầu thị trường và khách hàng. Cần đảm bảo rằng mọi tương tác với khách hàng đều mang đến sự hài lòng và cải thiện liên tục quy trình sản xuất và vận hành để đạt được chất lượng sản phẩm vượt mong đợi của đối tác. 

Chủ tịch Đinh Văn Liên họp Ban Lãnh đạo Nhà máy EBB - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Chủ tịch Đinh Văn Liên ghi nhận  những nỗ lực và cống hiến của cán bộ nhân viên Nhà máy trong thời gian qua. Ông cũng đánh giá cao về tinh thần làm việc chuyên nghiệp và cống hiến của toàn bộ nhân viên nhà máy trong việc thúc đẩy tiến độ hoạt động của Nhà máy.

Đại diện EBB Factory, Tổng Giám đốc Trần Thị Ánh Hằng đã cam kết tích cực triển khai nhiệm vụ và báo cáo tiến độ đúng thời gian quy định. Chị cam kết tiếp thu đầy đủ ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch và sẽ lãnh đạo đội ngũ EBC Factory thực hiện bằng được các mục tiêu đặt ra bằng các biện pháp thúc đẩy và cải thiện các hoạt động vì sự phát triển của Nhà máy EBB. 

Cuộc họp kết thúc trong sự đoàn kết và thống nhất về ý chí, quyết tâm cao từ Chủ tịch Tập đoàn và Ban Lãnh đạo Nhà máy EBB. Các vấn đề được giải quyết kịp thời, và định hướng hoạt động cho tương lai đã được xác định rõ ràng. Với những bước đi và định hướng rõ ràng từ Chủ tịch Đinh Văn Liên, Nhà máy EBB được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đồng thời nâng cao vị thế của mình trên thị trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news