Vào ngày lễ Doanh nhân Việt Nam, Trung Nguyên đã có hoạt động khá thiết thức khi gửi lời cảm ơn đến các đối tác và cộng đồng doanh nhân Việt với mong muốn luôn tràn đầy nặng lượng, thành công và duy trì mãi tinh thần khởi nghiệp, đêm đến những giá trị bền vững với cộng đồng.
Đây cũng được xem là một trong những mục tiêu được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đặt lên hàng đầu khi phát triển 'con cưng' của mình và cũng là tinh thần xuyên suốt của 'ông lớn' trong chiến lược kinh doanh dài hạn.
Hậu ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng chia sẻ với truyền thông rằng mình cần 2-3 năm để vực dậy đứa con tinh thần của mình.
>>> Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp đà vươn xa, đưa 'con cưng' chu du ở 'đất thép thành đồng'
Tuy nhiên, với suy nghĩ của một 'ông lớn' và những bước đi táo bạo của mình, chỉ trong thời gian ngắn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhanh chóng lôi Trung Nguyên từ một 'đứa con ngủ quên' vươn mình lớn dậy mạnh mẽ.
Trong vài tháng trở lại đây, không chỉ trưng ra loạt bảng hiệu và nhận về hàng trăm thương vụ béo bở, ông Vũ thậm chí còn 'mang chuông đi đánh xứ người' khi đem 'con cưng' của mình sang nước bạn Lào.
Những bước đi 'ngược dòng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ giữa lúc nền kinh tế đang gặp khó thực sự khiến các đối thủ không khỏi nghi ngại.
Dù vậy, ông Vũ vẫn ngày càng khẳng định được vị thế khi nắm chắc trong tay hàng trăm thương vụ hời nhờ chiến lược mô hình kinh doanh chuyển nhượng của mình.
Về phía vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, sau một thời gian dài 'trầm ngầm' để tìm ra hướng đi mới cho 'đứa con tinh thần' của mình, mới đây bà Thảo đã hào hứng chia sẻ niềm vui mới khi mở rộng 'con cưng' sau ngày tháng tâm huyết.
Đánh vào thị hiếu của khách hàng, bà Thảo đã tỉ mỉ lựa chọn những cuốn sách hay nhất, giá trị nhất để phục vụ kèm cùng sản phẩm của mình.
Đây được xem là thành công đáng kể nhất sau khi bà Thảo chính thức đường ai nấy đi với ông Vũ.