Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp đà vươn xa, đưa 'con cưng' chu du ở 'đất thép thành đồng'

Thứ năm, 08/10/2020, 06:50 (GMT+7)

Với tuyệt chiêu kinh doanh có một không hai của mình, không chỉ 'đem chuông đi đánh xứ người' trên đất Lào, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn liên tục đưa 'con cưng' của mình chu du trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đặng Lê Nguyên Vũ từng là 'tượng đài' lý tưởng của biết bao thế hệ về tinh thần khởi nghiệp, tinh thần sáng tạo và ý chí thay đổi cuộc sống mạnh mẽ.

'Con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức có mặt ở Lâm Đồng. Ảnh: Facebook

Tủ sách tri thức nằm trong dự án tỷ đô của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận truyền cho thế hệ trẻ và là hiện tượng truyền thông gây ấn tượng mạnh mẽ với báo giới.

Sau tin vui khi 'mang chuông đi đánh xứ người', đem hương vị cafe Việt đến với đất nước Triệu Voi, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp nhận về những thương vụ 'béo bở'.

Những hình ảnh Khai trương hoành tráng tại Lâm Đồng. Ảnh: Facebook

Với cùng một chiến lược kinh doanh chuyển nhượng được ông áp dụng trong thời gian dài, đứa con tinh thần mà ông 'nuôi nấng' đã liên tiếp cho ra những 'quả ngọt' mà các đối thủ phải ao ước.

>>> Xem thêm: Nàng hậu từng được siêu xe bạc tỷ Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh khí chất 'tổng tài', dân tình chỉ biết đổ rạp

Chỉ trong đầu tháng 10, hàng loạt những cửa hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước đồng loạt treo biển.

Một loạt những tin vui tới tấp mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận được. Ảnh: Facebook

Mới đây nhất, chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã mang 'con cưng' của mình đến với 'đất thép thành đồng Củ Chi'.

Ít ai biết rằng, đây chỉ là một trong số rất nhỏ những cửa hàng mà Trung Nguyên đang lan tỏa.

Chỉ cách đó vài giờ, 'con cưng' của ông Vũ hân hoan chào đón cửa hàng được mở tại Nam Ban (Lâm Đồng).

Trước đó, ông Vũ hào hứng thông báo 'đứa con tinh thần' của mình lần đầu tiên có mặt tại đất nước Lào.

>>>Có thể bạn quan tâm: Lê Hoàng Diệp Thảo liên tiếp nhận tin vui từ 'con cưng' King Coffee hậu ồn ào ly hôn

Giữa bối cảnh tình hình các doanh nghiệp đang gặp khó, việc mở rộng thị trường trong nước là bài toán nan giải thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã cho thấy sức mạnh của một 'ông lớn' khi vươn chân rết của mình ra thế giới.

Sau thời gian dài để 'con cưng' chìm sâu vì ồn ào ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang ngày càng vực dậy đứa con tinh thần của mình bằng một sức mạnh tiềm tàng chưa từng có.

Vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Thảo tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Từng tuyên bố trước truyền thông rằng mình cần 2-3 năm để vực dậy đứa con tinh thần của mình nhưng chỉ trong thời gian ngắn, 'Vua cafe Việt' đang chứng minh sức vóc của mình khi từng bước chinh phục thị trường trong và ngoài nước.

Tiếp đà lớn mạnh như vũ bão của 'con cưng', ông Vũ vẫn đang là 'ông lớn' dẫn đầu trong ngành cafe và chưa một đối thủ nào dám vượt mặt.

Trong khi đó, vợ cũ của ông Vũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng khá loay hoay trong việc tìm hướng đi mới cho 'đứa con tinh thần' của mình.

Trước những cú nhảy vượt trội bỏ xa các đối thủ của mình, ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện đang sở hữu trong tay hàng trăm thương vụ béo bở mà nhiều đối thủ ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news