Nóng 24h
  1. Kinh Tế
  2. Doanh nhân

Làm nail, đại gia Việt kiếm 450 triệu USD/năm trên đất Mỹ

Hà Thị Thu Giang
Thứ hai, 18/05/2015, 09:43 (GMT+7)

Hiện nay Charlie Tôn Quý là chủ sở hữu của thương hiệu nổi tiếng Regal Nails và hầu hết các cửa hiệu của ông đều có mặt trong siêu thị lớn hàng đầu nước Mỹ Wal-Mart

Hiện nay Charlie Tôn Quý là chủ sở hữu của thương hiệu nổi tiếng Regal Nails và hầu hết các cửa hiệu của ông đều có mặt trong siêu thị lớn hàng đầu nước Mỹ Wal-Mart (WMT).

Sinh ra tại Quy Nhơn, sau 35 năm lăn lộn ở xứ người, Charlie Tôn Quý đã xây dựng dây chuyền làm móng lớn nhất nước Mỹ. Cho đến nay, các cửa hàng Regal Nails làm theo phương thức franchise (nhượng quyền) của ông Charlie Tôn Quý đã lên tới con số gần 1.200 tiệm trải dài trên khắp đất Mỹ.

Theo tiết lộ của Charlie Tôn Quý, trong nhiều thập kỷ, Regal Nails vẫn luôn đạt mức doanh thu cao ngất ngưởng. Vì là công ty tư nhân nên Regal Nails không thông báo số liệu tài chính. Nhưng nếu tính riêng thì mỗi tiệm nail của ông có doanh thu trung bình khoảng 34.000 USD/tháng (theo tạp chí Nails). Theo đó, Regal Nails của ông Tôn sẽ có Doanh thu hàng năm khoảng 450 triệu USD. Mức lời của công ty dịch vụ thường cao gấp đôi công ty sản xuất nên nếu Regal Nails niêm yết trên sàn HOSE, đây sẽ là một cổ phiếu “hot” nhất vì lý do Regal Nails gần như không có nợ.

Chân dung Charlie Tôn Quý - ông hoàng nghề nail trên đất Mỹ

Charlie Tôn Quý cho biết, Regal Nails đã chi ra 500.000 USD mỗi năm để kiểm tra mỗi một tiệm nail. Với quy định mới của Chính phủ Mỹ, đó là các cửa hiệu làm móng phải được kiểm tra kỹ càng về chất liệu lọ sơn móng và các dụng cụ làm móng, cho nên, ông nghiêm chỉnh chấp hành các quy định và quyết tâm mang về cửa hiệu của mình những lọ sơn móng và những dụng cụ làm móng tốt nhất.

Đại gia gốc Việt trên đất Mỹ: Từ 2 USD trở thành tỉ phú
Đại gia gốc Việt sở hữu 2,8 tỷ đô, lọt top 1.000 người giàu nhất thế giới
Đại gia gốc Việt nổi tiếng giàu có và thành danh ở nước ngoài
Nên đọc

Ông tiết lộ, hiện nay có rất nhiều khách hàng giàu có của siêu thị Wal-Mart chi hàng đống tiền vào những sản phẩm làm móng của Regal Nails. Hơn nữa, ông còn có kế hoạch muốn mở rộng dịch vụ làm móng hiện tại và các dịch vụ mới như nối mi và tẩy lông.

Được biết, năm 2011, kỹ nghệ nail tại Mỹ đạt 6 tỷ USD và khoảng 1,5 tỷ USD tại Âu và Úc. Trong vòng 6 năm tới, doanh nhân gốc Quy Nhơn này muốn nắm 20% thị phần tại các thị trường này. Mục đích của ông là muốn đưa thương hiệu Regal Nails lên một tầm cao mới, đó chính là đẳng cấp thương hiệu quốc tế.

Nam Nam (Tổng hợp)

Hà Thị Thu Giang (t/h)

Nguoi dua tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên
Từ khóa:
ông hoàng nghề nail
người Việt tỷ phú
lập nghiệp

Cùng chuyên mục

Nguyễn Mạnh Linh: 16 năm đam mê, sáng tạo và đột phá trong thế giới marketing & AI

Chồng chủ tịch Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vui mừng thông báo vai trò mới

Tận tâm như Diệp Lê, bay sang tận Hàn để tổ chức “Thank You Day” cùng các nhãn hàng quốc tế

Tập Đoàn Y Dược EBC cùng Dược sĩ Đinh Văn Liên: Lan tỏa sự tử tế trong ngành mỹ phẩm dược liệu

Founder Duy Nguyễn và câu chuyện xây dựng thương hiệu từ con số 0

Tọa Đàm "Cơ Hội Kinh Doanh và Gia Công Mỹ Phẩm cùng Tập Đoàn EBC"

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn