Theo thông tin từ đơn vị nhập khẩu và phân phối mẫu xe này, GPX POPZ 110 được sản xuất tại Thái Lan và đưa về Việt Nam ngay từ giữa tháng 7 với 5 lựa chọn màu sắc. Hiện tại, các đại lý bán POPZ 110 với giá 35-38 triệu đồng tùy phiên bản màu sắc. So với giá xe tại Thái là 39.500 baht tương đương 27,3 triệu đồng, giá bán tại Việt Nam cao hơn đến gần 10 triệu đồng.
Theo thông số từ nhà sản xuất, GPX POPZ 110 sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là 1.880x745x1.070 mm, chiều cao yên 760 mm, trọng lượng xe chỉ 99 kg. Về thiết kế, GPX Popz 110 có khá nhiều điểm được lấy ý tưởng từ Honda Super Cub C125. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng đều sử dụng đèn LED. Màn hình hiển thị là sự kết hợp giữa đồng hồ tốc độ analog và màn hình LCD hiển thị cấp số, mức nhiên liệu và đèn báo…
Tại Thái Lan, GPX POPZ 110 được trang bị yên xe được chia làm 2 phần bọc da, hệ thống treo gồm cặp phuộc ống lồng phía trước và phuộc sau dạng Twin Shock Up có thể điều chỉnh 2 chế độ. Các phiên bản đều sử dụng mâm đúc 17 inch tương tự GPX Rock 110 kết hợp phanh đĩa trước còn bánh sau vẫn sử dụng phanh tang trống. Bình xăng dung tích 4 lít đặt dưới yên xe.
GPX POPZ 110 sử dụng sức mạnh đến từ khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC dung tích 109 cc, làm mát bằng không khí kết hợp hệ thống phun xăng điện tử FI đến từ thương hiệu Delphi (Mỹ), cho sức mạnh ngang ngửa Rock 110. Khối động cơ này được sử dụng kèm hộp số 4 cấp.
So với Super Cub C125, GPX POPZ 110 sở hữu mức giá rất hấp dẫn, thấp hơn đến 4 lần. Dù vậy nhiều người vẫn cho rằng, GPX POPZ 110 là mẫu xe khá mới lạ, cạnh tranh trong phân khúc xe máy số 110 phân khối tại Việt Nam.