Tin mới

Honda CB750K được nâng cấp nhiều tùy chỉnh, phong cách riêng biệt

Thứ tư, 27/07/2022, 20:00 (GMT+7)

Honda CB750K đã được nhà sản xuất tùy chỉnh lại nhiều bộ phận, mang đến phong thái quyến rũ, khiến cho ai cũng say mê.

Nhà sản xuất Povilas Vaisiauskas, cùng các chuyên gia chế tạo xe của Differs Moto đã thực hiện nhiều dự án tùy chỉnh, biến những chiếc xe trở nên đầy hấp dẫn và mang phong cách riêng biệt. Trong quá khứ, họ đã từng tùy chỉnh một chiếc Honda CB750K 1981 thành một chiếc cafe racer phong cách, gây sốt trong giới đua xe và giờ đây, cũng chính nhà tài trợ đó đã được sử dụng xe tùy chỉnh mới lần này.

Honda CB750K được nâng cấp nhiều tùy chỉnh, phong cách riêng biệt - Ảnh 1

Honda CB750K được nhà chế tạo loại bỏ tất cả những thứ được cho là thừa thãi ra khỏi khung chính xe, sau đó chế tạo một khung phụ mới để giữ đúng tỉ lệ. Tuy nhiên, bình xăng OEM và bánh xe Comstar tiêu chuẩn vẫn được giữ lại bởi vẻ ngoài lôi cuốn. 

Honda CB750K được nâng cấp nhiều tùy chỉnh, phong cách riêng biệt - Ảnh 2

Chiếc xe sở hữu yên solo thanh lịch nằm phía trên những tấm ốp thủ công. Honda CB750K còn được tùy chỉnh thêm nhiều tiện ích, như hệ thống giảm xóc tiến bộ từ YSS, phuộc ống lồng tiêu chuẩn được hạ thấp khoảng 3 inch tạo tư thế mong muốn ở phần đầu xe. Nhà chế tạo còn thêm một đèn pha Koso Thunderbolt chiếu sáng đường phía trước và những chiếc kẹp của ODI cho phần đầu xe. Hệ thống phanh của CB750K đều được điều chỉnh để mang lại sức sống mới, vành xe Comstar được kết hợp với một bộ lốp Shinko E270 sang trọng. Honda CB750K còn được trang bị ống xả và một bộ giảm thanh cao cấp của Spark.

Honda CB750K được nâng cấp nhiều tùy chỉnh, phong cách riêng biệt - Ảnh 3

Đặc biệt, nhà sản xuất đã nâng cấp điện cho chiếc xe này lên một pin gel, hệ thống dây điện mới và mô-đun điều khiển mo.unit nổi tiếng của Motogadget. Thậm chí, Honda CB750K còn có nhiều phần cứng do Motogadget phát triển như đồng hồ tốc độ Motoscope tí hon, đèn xi nhan cuối thanh và công tắc chuyển mạch. 

Chiếc xe mô tô nổi bật, bắt mắt trong tông màu pha trộn giữa các màu xanh lam, xám đậm và đen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda CB750K