Ngủ dậy, hành khách hạng thương gia tên B. không tìm thấy chiếc điện thoại iPhone 6 Plus đâu, nên đã có hành động tát mạnh vào má nữ tiếp viên hàng không.
Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, Tri Thức Trẻ, Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết vừa xử phạt hành chính đối với ông Mai Thanh B. (46 tuổi, ngụ P.Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM) số tiền 15 triệu đồng vì hành vi hành hung thành viên tổ bay.
Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 13/8, trên chuyến bay VN255 (từ Hà Nội- TP HCM). Vào thời điểm trên, chuyến bay VN255 hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Hành khách B. (ngồi ghế 2H, hạng thương gia) không tìm thấy điện thoại iPhone 6Plus đâu nên đã có hành động tát mạnh vào má trái của nữ tiếp viên Chu Thị T..
Nghi mất iPhone 6 Plus, hành khách tát nữ tiếp viên hàng không. Ảnh báo Tri Thức Trẻ |
Theo tường trình của nữ tiếp viên T., khi máy bay vừa hạ cánh thì hành khách B. gọi tiếp viên, báo mất điện thoại, trước đó khách để trên bàn ăn. Nữ tiếp viên T. trả lời không thấy điện thoại và cùng với tiếp viên trưởng tìm kiếm điện thoại cho hành khách. Tuy nhiên, hành khách bất ngờ nói không cần tìm nữa rồi bất ngờ tát mạnh vào má nữ tiếp viên.
Làm việc với Cảng vụ hàng không miền Nam, ông B. thừa nhạn hành vi tát nữ tiếp viên, và cho rằng do nghi ngờ nữ tiếp viên lấy điện thoại của mình nên mới có hành động trên.
Căn cứ vào điều 27 Nghị định số 147/2013/NĐ-CP của Chính phủ về Xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng vụ hàng không miền Nam ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông B. số tiền 15 triệu đồng vì hành vi hành hung thành viên tổ bay.
H.Yên (Tổng hợp)