Ngay sau khi bị phanh phui lừa đảo khiến khách hàng phải quỳ lạy, khóc lóc, ông chủ cửa hàng Mobile Air đã liên tục gặp rắc rối với các dịch vụ mà ông vẫn sử dụng thường ngày.
Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi và hoàn trả lại tiền cho vị khách đến từ Việt Nam, nhưng dường như người dân Singapore vẫn chưa tha thứ cho ông chủ của cửa hàng Mobile Air.
Trang newnation cho hay, mới đây trong một lần đi mua đồ ăn, ông Jover Chew đã bị tính phí hơn 300 lần cho một dĩa cơm thịt và rau. Ông Zha Cai Fan, chủ cửa hàng thức ăn cho biết, ông đã thấy mặt Jover Chew trên internet. “Hắn muốn chơi trò đểu, tôi chơi với hắn.”, ông Zha Cai Fan nói.
Jover Chew đang phải trả giá cho trò gian thương của mình
Jover Chew sau đó không mua và bỏ sang quầy uống nước. Tuy nhiên tại đây, số phận của Jover Chew cũng không khá khẩm hơn. Ông mua lon Coke với giá 1,30 đô-la Sing nhưng khi chuẩn bị đi khỏi quán, Jover Chew bị chủ cửa hàng yêu cầu phải trả thêm 1,000 đô-la Sing cho cốc nước đá đi kèm.
Không chỉ các cửa hàng ăn uống, Jover Chew được cho là bị “hành” ở nhiều địa điểm khác.
Ông Jian Tou Fa, chủ cửa hàng cắt tóc Jover Chew thường lui tới cho biết: “Tôi biết anh ta. Anh ta vẫn thường tới đây hớt tóc và gội đầu hằng tháng. Lần tới tôi sẽ tính anh ta với giá thông thường là 30 đô-la Sing. Nhưng tôi chỉ hớt nửa đầu, muốn hoàn thành nửa còn lại anh ta phải trả cho tôi 1,000 đô-la Sing gọi là phí bảo hành.”
Jover Chew bắt đầu được biết trên Cộng đồng mạng Singapore sau khi cửa hàng Mobile Air do ông làm chủ lừa anh Phạm Văn Thoại mua iPhone 6 với giá gần gấp đôi.
Ban đầu, Mobile Air bán cho anh Thoại chiếc iPhone 6 với giá 950 đô-la Sing, sau đó cửa hàng này giới thiệu cho anh gói bảo hiểm hai năm. Do không rành tiếng Anh, anh Thoại đồng ý và lập tức tổng giá trị món hàng được đội lên 1,500 đô-la Sing, gần gấp đôi mức giá ban đầu.
Măc cho anh Thoại hết lời năn nỉ, Jover Chew chỉ trả lại chưa tới một nửa số tiền , khoảng 400 đô-la Sing và còn tỏ thái độ bất lịch sự khi cười phá lên lúc anh Thoại năn nỉ.
Ngay sau khi sự việc được báo chí phanh phui, cộng đồng mạng Singapre đã ngay lập tức phẫn nộ, gây nhiều sức ép lên Jover Chew và cửa hàng của anh ta. Trong vòng chưa đầy 1 tuần, cộng đồng mạng Singapore đã lôi Jover Chew ra trước “ánh sáng” và buộc Mobile Air phải đóng cửa.
Theo Nam Nam (newnation)/Người đưa tin