Nóng 24h
  1. Kinh Tế

"Ông lớn" đằng sau Chuyển động 24h là ai?

Nguyễn Thị Lan Hương
Thứ năm, 20/11/2014, 15:56 (GMT+7)

Sau “sự cố” cáo buộc cầu thủ Công Phương gian lận tuổi tác, cái tên VTV và Chuyển động 24h được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết.

 

  • Giấy khai sinh của Công Phượng có giá trị về mặt pháp lý
  • Nghi án tuổi thật của Công Phượng: Làm đúng nhưng đừng làm quá
  • Nhà báo Anh Ngọc: "Đừng nuông chiều Công Phượng"
  • Phòng Tư pháp Đô Lương xác nhận Công Phượng sinh năm 1995

 

Sau “sự cố” cáo buộc cầu thủ Công Phương gian lận tuổi tác, cái tên VTV và Chuyển động 24h được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết.

Thông tin đưa trên báo Một thế giới cho biết, "ông lớn" đứng sau Chuyển động 24h chính là Công ty ADT Group Holdings. Theo Một thế giới, ngày 04.10.2014, ADT giới thiệu chương trình Chuyển động 24h đến các đối tác với điểm nhấn là “hệ thống chương trình tin tức hoàn toàn mới trên VTV”.

Chuyển động 24h được phát sóng hàng ngày gồm 2 chương trình Bản tin trưa phát sóng trên VTV1 từ 11 giờ 15 – 12 giờ, Bản tin chiều từ 18 giờ 30-19 giờ, lần đầu tiên phát sóng thông kênh VTV1 và VTV2.

Không những vậy, chương trình “Chuyển động 24h” từng được ADT quảng cáo là CNN của Việt Nam với phương thức trình bày nội dung độc đáo và mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Lần tìm trên trang chủ của công ty này, thấy rõ sự hiện diện của VTV chứng tỏ sự hợp tác khá chặt chẽ của ADT với Đài truyền hình Việ Nam.

Ngoài kết hợp làm chương trình Chuyển động 24h, ADT còn là đối tác duy nhất của VTV khai thác quảng cáo thương mại trong AFF Suzuki Cup 2014 phát trên VTV.

Theo một vài lời giới thiệu về công ty, ADT được thành lập năm 1998. Khởi nghiệp từ khi ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam còn manh nha, ADT được xem là một trong những công ty tiên phong trên thị trường quảng cáo truyền thông Việt Nam. Cùng với sự lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, ADT đã phát triển một cách ấn tượng để trở thành một trong số ít nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo, truyền thông chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hiện ADT là đối tác chiến lược không chỉ của VTV, mà còn là của HTV, Vĩnh Long, VTVCab, VTV9, SCTV…

Công ty này hiện đang độc quyền quảng cáo những khung giờ vàng như khung C11 trên VTV, chương trình 60 giây trên HTV, phim Việt cuối ngày…

Liên quan đến chương trình CĐ 24h, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn mới đây trao đổi với tờ Một thế giới. Theo đó, Bộ Thông tin và Truyền thông đang vào cuộc kiểm tra chương trình này bời có dấu hiệu xâm phạm đời tư trong vụ cáo buộc cầu thủ Công Phượng “gian lận tuổi tác”. Ông cũng cho biết cần phải phân biệt xã hội hóa khác với tư nhân hóa

Format của chương trình chỉ có logo của ADT mà không có logo của VTV? Ảnh: Một thế giới

Bảo An(tổng hợp)

Nguyễn Thị Lan Hương (t/h)

Nguoi dua tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên
Từ khóa:
cầu thủ Công Phượng
công phượng gian lận tuổi tác
ADT Group Holdings

Cùng chuyên mục

7 Thủ Đoạn Lừa Đảo Nhà Đất Của Môi Giới Bất Động Sản Tại TP.HCM

Mogi.vn - Minh bạch giá nhà đất, kiến tạo niềm tin cho thị trường bất động sản

6 doanh nghiệp linh kiện ô tô Hàn Quốc tham gia triển lãm và các cuộc gặp gỡ thương mại nhằm mở rộng thị trường sang khu vực ASEAN

Vietnam Land chính thức trở thành đại lý phân phối chiến lược Vinhomes Green Paradise

La Pura Bình Dương: Dự án kết nối giao thông thuận tiện

Mua đồng hồ chính hãng: Chọn đại lý uỷ quyền để an tâm hơn

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn