Peugeot vừa cho ra mắt phiên bản 308 chạy điện và dự kiến được bán ra thị trường vào giữa năm sau. Peugeot 308 điện cũng có 2 biến thể là E-308 và E-308 SW tương tự bản chạy xăng.
Thiết kế khí động học là điều đặc biệt nhất khi nhắc đến xe điện, và Peugeot E-308 và E-308 SW cũng không phải ngoại lệ. Thiết kế phần đầu vẫn giữ nguyên mặt ca-lăng tương tự bản chạy xăng, tuy nhiên các khe tản nhiệt chỉ nhằm trang trí. Bộ lốp mà Peugeot 308 sử dụng là loại có lực cản thấp, giúp tăng phạm vi di chuyển của xe điện.
Peugeot 308 phiên bản chạy điện chia sẻ chung khoang lái với phiên bản 308 dùng động cơ xăng, tức là Peugeot i-Cockpit thế hệ mới nhất. Hãng xe Pháp cho biết người dùng có thể lên lịch sạc từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.
Cung cấp sức mạnh cho xe là một motor điện cho công suất 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Cả 2 biến thể đều cung cấp 4 chế độ lái là Eco, Normal, Sport và Brake. Peugeot cho biết mức tiêu thụ năng lượng trung bình của E-308 và E-308 SW là 12,7 kWh/100 km. Xe được trang bị tiêu chuẩn bộ sạc 3 pha, cho phép sạc từ 20% lên 80% trong 25 phút.
Giá bán của Peugeot E-308 và E-308 SW vẫn chưa được công bố, nhiều khả năng hãng sẽ thông báo mức giá vào gần thời điểm mở bán. Tại Việt Nam, thương hiệu Peugeot hiện phân phối cả xe máy và ôtô. Mảng ôtô hiện đang có 3 mẫu SUV (2008, 3008, 5008) và mẫu MPV Traveller. So với các mẫu xe cùng phân khúc, SUV của Peugeot có mức giá tương đối cao.