Nóng 24h
  1. Đời sống
  2. Sự kiện hàng ngày

Thông tin mới vụ khách chuyển nhầm 50 triệu cho cuốc xe Grab 25.000 đồng, nhận xong tài xế 'mất tích'

Đức Hoa
Thứ ba, 26/01/2021, 17:15 (GMT+7)

Hơn 1 tuần sau khi xảy ra sự việc, hành khách chuyển nhầm 50 ngàn đồng (bao gồm tiền cước và tiền tip) thành 50 triệu đồng ở TP.HCM đã nhận lại được tiền từ tài xế Grab.

Bạn quan tâm
  • Nghệ An: Dựng cây nêu chuẩn bị đón năm mới, 3 người bị điện giật thương vong
  • Phụ nữ sinh đủ 2 con trước 35 tuổi ở 21 tỉnh, thành này sẽ được thưởng tiền hoặc hiện vật
  • Chú tôm như được mạ vàng khiến nhiều người vô cùng bất ngờ

Như tin đã đưa, ngày 16/1, anh M.Q.A. cho biết có đặt một cuốc Grabcar từ 3 Hoàng Sa đến đường Lý Văn Phức (Q.1, TPHCM). Ứng dụng báo giá 25.000 đồng cho cuốc xe và tài xế có tên O.M.N. đã nhận cuốc.

Kết thúc chuyến xe, do không có sẵn tiền mặt, anh A. chuyển khoản cho tài xế với số tiền 50.000 đồng (gồm 25.000 tiền cước và 25.000 tiền típ cho tài xế), nhưng anh đã bấm nhầm 50 triệu đồng.

Khách hàng A. nhận được tiền trả lại từ tài xế Grab.

Sau khi phát hiện mình chuyển nhầm, ngay lập tức anh Q.A. đã liên lạc với tài xế nhưng người bắt máy lại là người khác. Anh Q.A. cũng liên lạc đến phía Grab để nhờ hỗ trợ và xin thông tin tài xế để lấy lại tiền.

Sau một thời gian chờ đợi và không thấy phía Grab phản hồi, anh M.Q.A. đã tự liên hệ với ngân hàng mà anh dùng để chuyển khoản nhờ hỗ trợ và trong chiều 18/1 anh cũng đã đến cơ quan chức năng trình báo vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh M.Q.A., cho biết vào ngày 25/1, tài xế O.M.N. đã chuyển lại số tiền là 49.950.000 đồng nhầm lẫn cho khách hàng.

Theo lời anh A., ngoài chuyển tiền, tài xế N. cùng gia đình đã đến làm việc, nói chuyện với anh A. để thông báo nguyên nhân "mất tích" những ngày qua là do bị rớt mất điện thoại và bản thân có tính hay quên.

Sau hơn 1 tuần thấp thỏm chờ đợi, anh A. cho biết thông cảm và chấp nhận lời xin lỗi của tài xế N. Tuy nhiên hành khách này vẫn cho rằng phía công ty Grab thiếu trách nhiệm trong vụ việc.

Trước đó, phía Grab đã hỗ trợ nạn nhân trong việc trình báo công an cũng như cố liên lạc với tài xế. Tuy nhiên, do việc chuyển tiền giữa 2 bên là giao dịch qua ngân hàng cá nhân, nên hãng không thể can thiệp.

Đức Hoa (t/h)

Theo tạp chí Người đưa tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên

Tin liên quan

  • Cuốc xe Grab 25.000 đồng nhưng khách chuyển nhầm 50 triệu, tài xế nhận tiền xong tắt máy
  • Chàng Grab số hưởng được khách nữ xinh đẹp ngủ gục sau lưng khiến dân tình chỉ biết ước
  • Nữ tài xế Grab bị mất điện thoại lên tiếng: 'Chẳng thấy ai cho tiền, đừng lợi dụng câu like'
Từ khóa:
tài xế
GrabCar
TP HCM
điện thoại
chuyển tiền nhầm

Cùng chuyên mục

Quy định về giấy tờ cá nhân khi đi máy bay, người dân cần lưu ý

Năm 2024, người bao nhiêu tuổi sẽ được chính quyền chúc thọ, mừng thọ?

Quy định mới về tính thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp từ 15/2

Những người không được đổi giấy phép lái xe, ai cũng nên biết

Những người được cấp thẻ BHYT miễn phí năm 2024, biết kẻo thiệt

Từ ngày 1/7/2024, căn cước công dân cũ sẽ được sử dụng ra sao?

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn