Yamaha Exicter tung đòn giảm sập sàn khiến Honda Winner X hoang mang tột độ
Trên trang rao bán xe, 'át chủ bài' phân khúc xe côn của Yamaha - Yamaha Exiter phiên bản cũ được chủ nhân rao bán với mức giá cực rẻ.
Theo đó, chiếc xe sở hữu màu xanh nổi bật được sản xuất vào năm 2015 và đăng kí năm 2016. Sở hữu ngoại hình đẹp đến 95% khi máy móc, động cơ còn nguyên bản chưa bị sửa chữa hay thay thế.
Yamaha Exiter từ trước đến giờ luôn được xem là một trong những đối thủ đáng gờm của Honda Winner X trong dòng phân khúc xe côn tay. Với ngoại hình các tính, hiện đại và điểm nhấn góc cạnh, hệ thống giảm xóc đơn, giảm xóc phía trước khá thuận tiện.
Honda Vario 150 'lột xác' đầy phá cách cùng tông màu xanh cực chất
Có quá nhiều đồ chơi điện tử trong bực ảnh này, có thể kể đến bộ đồng hồ Koso phiên bản dành riêng cho Vario/Click 2017 có giá hơn 5 triệu đồng, cùng đồng hồ Koso mini3 ở mặt ngoài nhựa nhám.
Dàn chân trước được kết hợp hài hòa giữa 3 thương hiệu lớn trên thế giới là dây dầu Hel xám ôm nhẹ nhàng theo thế ốc của heo dầu Brembo vàng 2 pis đối xứng, đĩa thắng đồ chơi nổi bật style Brembo Moto3 kích thước 220mm. Càng thắng sau mang chất liệu Titan cho cảm giác nhìn hút mắt cùng khả năng sử dụng bền bỉ hơn.
Hơi thở mãnh liệt đến từ pô 4road kết hợp cùng cổ pô Titan đem lại ngoại hình đẹp hơn cho chiếc xe. Mẫu pô này được Leovince sản xuất dành riêng cho các dòng xe tay ga ở phân khúc 150cc. Phần cổ pô đã được thiết kế lại bằng chất liệu Titan kèm bầu hơi để tạo màu sắc cho bản độ thêm phần lung linh.
Cận cảnh 2021 Yamaha Aerox 155 VVA Connected mới ra mắt khiến Honda Air Blade lo sốt vó
Yamaha tại Indonesia vừa công bố phiên bản xe ga mới 2021 Yamaha Aerox 155 Connected với trang bị động cơ hoàn toàn mới và hai phiên bản: có ABS và không có ABS.
Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ đơn xy lanh, SOHC, làm mát bằng chất lỏng, công nghệ valve biến thiên (VVA), dung tích 155cc, cho công suất tối đa 15,15 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đi kèm hệ thống phun xăng điện tử EFI, hộp số vô cấp và hệ thống truyền động dây đai V-belt đưa sức mạnh động cơ tới bánh sau xe.
Hệ thống treo xe gồm bộ phuộc lồng thường phía trước và giảm xóc đôi phía sau, bánh xe lốp cao su cỡ 110/80-14 cho bánh trước và 140/70-14 cho bánh sau. Bình xăng trên xe có dung tích 5,5 lít, tăng gần 1 lít so với thế hệ xe trước. Trọng lượng xe nặng 125 kg, hơn NVX 155 là 7 kg.
Cận cảnh Hyundai Elantra 2021 sắp ra mắt chờ ngày về Việt Nam, quyết đấu Honda Civic và Ford Focus
Hyundai Elantra 2021 mang bản sắc thiết kế Sensuous Sportiness như Sonata mới, nhưng Elantra lại đầy những đường nét góc cạnh và hình tam giác. Hyundai cho biết hình dạng tam giác là “điều cấm kỵ” trong thiết kế xe hơi và đây là một nỗ lực táo bạo của hãng nhằm đạt được vẻ đẹp đặc sắc. Đây chắc chắn sẽ là thiết kế phân biệt rõ yêu hoặc ghét, nhưng sẽ đại diện cho sự táo bạo, khác biệt.
Elantra 2021 có chiều dài 4.675 mm (dài hơn 55 mm so với người tiền nhiệm), rộng 1.825 mm (rộng hơn 25 mm so với người tiền nhiệm) và cao 1.430 mm (thấp hơn 20 mm), chiều dài cơ sở 2.720 mm (dài hơn 20 mm so với 2.700 mm của bản cũ). Kiến trúc mới nhằm cải thiện độ an toàn và hiệu suất lái, thay thế cho nền tảng toàn cầu được giới thiệu vào năm 2013.
Tại Malaysia, Elantra 2021 được phép sử dùng động cơ Smartstream G1.6. Động cơ 1,6 lít mới nhất được hút khí tự nhiên và có hệ thống phun kép (MPI), công suất 121 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn 154 Nm tại 4.500 vòng/phút. Kết hợp hộp số IVT (Intelligent Variable Transmission) của Hyundai cho phản ứng tốt hơn, giảm tổn thất hiệu năng động cơ cũng như cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Hiện giá bán của Hyundai Elantra 2021 tại thị trường Malaysia chưa được công bố. Tại Mỹ, xe có giá bán từ 19.650 USD.