Tin mới

Tin xe hot nhất 3/12: Nissan Navara 2021 bất ngờ nhỉnh hơn Kia Morning chục triệu, Xe ga mới của Honda chỉ 21 triệu đồng

Thứ năm, 03/12/2020, 21:11 (GMT+7)

Nissan Navara 2021 bất ngờ chỉ nhỉnh hơn Kia Morning chục triệu, ngoại hình mượt mà; VinFast vinh dự nhận sự ưu ái từ cựu Phó Thủ tướng Đức gốc Việt; Suzuki XL7 giảm giá thấp kỷ lục...

Nissan Navara 2021 bất ngờ chỉ nhỉnh hơn Kia Morning chục triệu, ngoại hình mượt mà

Tại triển lãm ô tô mới đây ở Thái Lan, Nissan Navara 2021 đã chính thức được chốt giá, giới thiệu tới khách hàng. Bản cập nhật của mẫu bán tại khiến nhiều người thích thú bởi được trang bị loạt Công nghệ mới nhưng giá lại chỉ nhỉnh hơn Kia Morning hơn chục triệu.

Được biết mẫu xe này sử dụng 3 loại động cơ, trong đó động cơ diesel tăng áp YS23DDT, hộp số 6 cấp, công suất 161 mã lực, mô-men xoắn 403 Nm. Và động cơ diesel tăng áp kép YS23DDTT sẽ đi kèm hộp số tự động 7 cấp, giúp xe đạt công suất 187 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm. Còn phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng động cơ như đời trước.

Nổi tiếng là mẫu bán tải dũng mãnh, ở đời 2021, Nissan Navara còn được trang bị thêm loạt công nghệ hiện tại cả bên trong và bên ngoài xe. Từ hệ thống lưới tản nhiệt 3 thanh ngang, bọc crom đến đèn pha DRL, họa tiết mới, ca pô cao và cản trước thêm hầm hố.

Hiện tại, giá của Nissan Navara tại Thái Lan đang được bán là 599.000 đến 1,149 triệu baht, tương đương khoảng 19.800-37.900 USD hay 458 - 876 triệu đồng. Với mức giá này, bản thấp nhất của xe cũng chỉ nhỉnh hơn Kia Morning 2021 hơn chục triệu.

Suzuki XL7 giảm giá thấp kỷ lục, quyết hạ bệ Mitsubishi Xpander và Toyota Rush

Trong tháng cuối cùng của năm này, các đại lý Suzuki tiếp tục áp dụng mức giảm giá trực tiếp 20 triệu đồng, áp dụng thẳng vào giá xe XL7. Tuy nhiên, theo ghi nhận từ một số khách hàng cho thấy, Suzuki XL7 đang được giảm tiền mặt lên tới 40 triệu đồng ở một số đại lý phía Bắc. Với mức giảm như vậy, giá xe chỉ còn ở mức 549,9 triệu đồng, thấp nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh ưu đãi giảm tiền mặt, khách hàng mua xe trong tháng 12 còn được nhận thêm một số quà tặng như bọc vô lăng, vè che mưa, thảm sàn, khóa cửa tự động… Tuy nhiên ưu đãi còn tùy thuộc vào Chính sách của từng khu vực, từng đại lý, hoặc tùy theo thương lượng giữa người bán và người mua.

Trên thực tế, ưu đãi tặng tiền này đã được hãng xe Nhật triển khai từ tháng 10, và đạt đỉnh ở tháng 12 này nhằm kích cầu tiêu dùng tăng doanh số cuối năm, tăng sức cạnh canh với Mitsubishi Xpander. Hiện tại, mẫu xe đối thủ có 1 phiên bản lắp ráp trong nước, được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ phía Chính phủ đến hết ngày 31/12. Trong khi đó, Suzuki XL7 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và không thuộc diện được hưởng ưu đãi.

Tính đến thời điểm cho đến hết tháng 10/2020, XL7 đạt mức tiêu thụ 2.666 xe, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của

Suzuki và vượt xa “người anh em” Ertiga tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nếu so với doanh số 11.589 xe của Mitsubishi Xpander thì thành tích kể trên thấp hơn rất nhiều.

Honda Winner X 'bão' giá tháng 12 khiến Yamaha Exciter bỗng chênh giá cao chót vót

Mới đây, Honda Việt Nam đã chính thức tung ra chương trình tri ân khách hàng dịp cuối năm, đặc biệt là với mẫu xe Honda Winner X. Động thái của hãng xe Nhật Bản lập tức khiến người đồng hương Yamaha Exciter lo lắng.

Theo đó, chương trình mang tên "Lướt Giáng sinh, Ring 5 triệu”. Những khách hàng mua Honda Winner X dịp này sẽ được giảm ngay 5 triệu đồng tiền mặt, được coi là tiền lì xì. Ưu đãi này được kéo dài từ ngày 1/12/2020 - 31/12/2020.

Hiện tại, giá đại lý của đối thủ Yamaha Exciter dao động từ 41-48 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết ban đầu từ 3-5 triệu đồng. Như vậy, nếu áp dụng thêm chính sách lì xì tiền mặt, sẽ có mẫu xe Winner X chỉ còn 36 triệu đồng. Đây thực sự là một mức giá quá hấp dẫn.

Honda tung siêu phẩm xe ga chỉ 21 triệu đồng, giá Honda Wave Alpha chất lượng Honda Lead

Mới đây, Honda đã chính thức tung siêu phẩm cập nhật mừng kỷ niệm 20 năm của mẫu xe Honda Activa tại thị trường Ấn Độ. Ra mắt cách đây 19 năm, mẫu xe ga giá rẻ nghiễm nhiên được mệnh danh là "nữ vương" xe ga, tương tự như Honda Lead tại Việt Nam nhưng vừa đẹp lại có giá bán vô cùng rẻ, chỉ ngang Honda Wave Alpha.

Sau 19 năm tung hoành, đến nay Honda Activa đã ra đời thế hệ thứ 6 và vẫn rất thành công về mặt doanh số. Dù chỉ giới thiệu tại thị trường Ấn Độ xong mẫu xe ga này lại được người Việt Nam biết đến bởi nó gợi nhớ đến Honda Lead cũng rất được ưa chuộng tại dải đất hình chữ S.

Đối với bản đặc biệt chào mừng sinh năm 20 tuổi, Honda đã đặc biệt thiết kế màu sơn nâu khác lạ. Xe có diện mạo nổi bật với logo 20 năm và logo vàng sang chảnh. Phần thân xe cũng được điểm xuyết sọc bắt mắt. Phần vành và chấu được tôn lên để tăng độ thể thao cho chiếc xe...

Ngoại hình đẹp mắt, công nghệ vô đối nhưng điều khiến khách hàng đổ xô tìm mua là giá thành của nó quá rẻ. Được biết Activa 20th Anniversary Edition có hai phiên bản là Standard và Deluxe với giá bán lần lượt tại Ấn Độ là 66.816 INR tương đương 21 triệu đồng và 68.316 INR tương đương 21,47 triệu đồng.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news