Tin mới

Tin xe hot nhất 4/12: VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ưu đãi khủng, 'Anh em' Kia Morning tạo địa chấn

Thứ sáu, 04/12/2020, 17:18 (GMT+7)

Đón Tết âm lịch, VinFast tung chương trình đổi cũ lấy mới siêu hấp dẫn; 'Anh em' Kia Morning tạo địa chấn tại Thái Lan với mẫu xe thiết kế 11 chỗ ngồi; Yamaha giới thiệu mẫu xe ga thể thao siêu hầm hố...

Đón Tết âm lịch, VinFast tung chương trình đổi cũ lấy mới siêu hấp dẫn

Siêu thị xe Smart Solution những ngày này đón lượng khách đến tăng đột biến. Đây là công ty thuộc tập đoàn Vingroup, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe cũ với mục tiêu hỗ trợ các khách hàng mong muốn đổi xe ô tô cũ sang VinFast mới, nằm tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

Theo anh Đức Hiệp - Chuyên viên thẩm định giá tại siêu thị xe Smart Solution chia sẻ: “Hầu hết khách hàng đều nóng lòng muốn bán đi chiếc xe cũ để lên đời xe mới trong tháng 12, kịp hưởng chương trình miễn phí trước bạ của VinFast”.

Đây là một Chính sách độc đáo được VinFast giới thiệu từ tháng 5/2020, “Đổi cũ lấy mới- Lên đời xe sang” đã từng bước chinh phục nhiều khách hàng nhờ những dịch vụ ưu việt, chưa từng có tiền lệ trên thị trường như định giá miễn phí, mua hộ xe cũ, tặng thêm tiền mua xe VinFast. Đặc biệt hơn, trong trường hợp khi xe cũ được định giá cao hơn mẫu xe VinFast mới mua sau khi áp dụng các chương trình ưu đãi, khách hàng còn được mang tiền về.

Theo đó, khách hàng chỉ cần mang xe đã qua sử dụng tới siêu thị xe Smart Solution để được định giá và mua lại. Tất cả quá trình định giá, mua bán đều được công khai minh bạch, đảm bảo thu hồi tối đa giá trị tài sản cho khách hàng khi chuyển đổi sang xe VinFast. Điều kiện tham gia chương trình chỉ cần là chiếc xe cũ có thâm niên sử dụng chưa quá 7 năm và không phải chịu bất kỳ nghĩa vụ tài chính nào như nợ phí, phạt hoặc thế chấp ngân hàng.

Khi tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được tặng ngay 10-30-50 triệu đồng khi mua Fadil, Lux A2.0 hoặc Lux SA2.0 trừ trực tiếp vào giá xe). Ngoài ra, nếu sử dụng voucher Vinhomes để mua xe, khách hàng sẽ tiết kiệm thêm một khoản chi phí không hề nhỏ.

'Anh em' Kia Morning tạo địa chấn tại Thái Lan với mẫu xe thiết kế 11 chỗ ngồi

Vừa qua, hãng xe Kia đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Kia Sedona 2021 chỉ có một lựa chọn động cơ duy nhất Dầu Smart Stream. Giá của xe được công bố từ 2.144 triệu baht, tương đương 1,63 tỷ đồng.

Xe được thiết kế 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 2.2L, tăng áp VGT, CRDi VGT, cho công suất tối đa 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 441 Nm tại vòng tua từ 1.750 - 2.750 vòng/ phút.

Ngoại hình bắt mắt với hệ thống đèn chiếu sáng Full-Led có khả năng liếc theo góc lái, đèn định vị ban ngày, mâm xe lên tới 18 inch, cốp và cửa xe đóng/mở điện, cửa sổ trời có thể ngắm toàn cảnh.

Bên trong, xe được trang bị nội thất bao gồm 4 hàng ghế kiểu 11 chỗ, 4 hàng 11 chỗ ngồi. Phần ghế được bọc da nâu, ghế chỉnh lái điện 8 hướng, ghế phụ 4 hướng. Hệ thống màn hình, âm thanh, giải trí xịn sò, thậm chí còn có hệ thống nhận dạng giọng nói, 12 loa BOSE 6, sạc điện thoại không dây.

Yamaha giới thiệu mẫu xe ga thể thao siêu hầm hố, lăm le soán ngôi Honda SH

Không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, đối thủ của Honda SH đã chính thức trình làng mẫu xe Yamaha XMAX 125 với ngoại hình sẵn sàng "đốn tim" mọi đối thủ. Mẫu xe được ra mắt tiên phong tại thị trường Indonesia.

Nhà sản xuất cho biết, mẫu xe được lấy cảm hứng từ xu hướng khí động học Tech Kamo, bên ngoài ngoại hình toát lên vẻ sang trọng, phần khung xe đạt chất lượng cao với hệ thống treo kép độc đáo. Bên trong trang bị công nghệ xịn sò.

Dấu ấn của xe là phần yên xe bọc da cao cấp, đây là chi tiết chưa từng xuất hiện ở dòng xe ga 125cc này. Thanh cân bằng tay lái bằng nhôm tổng hợp và các vòng bằng crom. XMAX 125 sử dụng động cơ xilanh 4 thì, 125cc, với mức tiêu thụ nhiên liệu 2.7L/100km.

Với diện mạo cùng trang thiết bị này, mẫu xe ga thể thao rất phù hợp với những khách hàng thích sự năng động, khỏe khoắn. Hiện tại, giá xe vẫn chưa được công bố.

Lộ diện Mazda CX-30 2.5L nâng cấp mạnh mẽ, mức giá khiến nhiều người ngã ngửa

Hồi năm ngoái, Mazda đã mở rộng đội hình của mình với dòng tên CX-30 hoàn toàn mới. Và đầu năm nay, hãng này tiếp tục chào sân cấu hình tăng áp cho CX-30 và mới đây mới hé lộ mức biểu giá khiến nhiều người ái ngại.

Cụ thể, CX-30 2.5 Turbo có giá khởi điểm 29.000 USD (tương đương khoảng 670 triệu VNĐ) chưa kể thuế, phí vận chuyển. Đây là cột mốc khá cao so với mặt bằng nhưng bù lại xe được trang bị đầy đủ hơn rất nhiều so với các đối thủ đồng cỡ. Có thể kể đến như ốp chrome nội thất, vô lăng/cần gạt số bọc da, ghế trước sưởi, cửa sổ trời chỉnh điện, gương cabin không viền chống lóa…

Một số tùy chọn ngoài bao gồm mâm hợp kim đen 18 inch, tản nhiệt trước đen bóng, thanh chằng đồ gắn trần, đèn pha và hậu LED cùng gương bên sưởi.

Mazda CX-30 có thể được nâng cấp lên 2 bản Premium và Premium Package, trong đó bản Premium Package sang hơn và độc quyền có trên cấu hình 2.5 Turbo. CX-30 Premium sẽ có giá không thấp hơn 32.300 USD và sở hữu dàn 12 loa Bose, ghế bọc da, vô lăng sưởi tích hợp lẫy chuyển số.

Trong khi đó CX-30 Premium Plus chú trọng các tính năng an toàn khi bổ sung camera 360 độ, Hỗ trợ bám đuôi xe trước, gương bên ghế lái chống lóa. Phiên bản này có giá khởi điểm 33.900 USD.

Đối thủ của Honda CR-V quyết 'tung hỏa mù' với giá siêu hời khiến Toyota Fortuner chao đảo

Siêu phẩm Mitsubishi Pajero Sport 2020 vào dịp cuối năm đã tung ra loạt chiêu ưu đãi cực lớn nối tiếp chương trình tặng martphone iPhone tới các khách hàng mua xe.

Theo đó, chính sách ưu đãi khủng bao trùm Mitsubishi Motors khiến nhiều khách hàng không khỏi háo hức.

Một trong số những mẫu SUV 7 điển hình là Pajero Sport được giảm đến 55.000.000 đồng, cao hơn cả đợt ưu đãi đầu tiên.

Ngoài ra, mẫu Mitsubishi Pajero Sport 2020 hiện đang được trình làng với 3 phiên bản gồm Diesel 4×2 AT, Gastroline 4×4 AT và Diesel 4×4 AT  với mức giá lần lượt ở ngưỡng 1.110.000.000 đồng, 1.200.000.000 đồng và 1.345.000.000 đồng.

Khi tậu siêu phẩm này các khách hàng còn được hưởng gói bảo dưỡng giá trị 35.000.000 đồng, hỗ trợ tiền mặt lên đến 25.000.000 đồng lệ phí trước bạ...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news