Nóng 24h
  1. Đời sống
  2. Sự kiện hàng ngày

Việt Nam đàm phán mua trực thăng không người lái S-100 của Áo

K. Duy
Thứ năm, 13/02/2014, 09:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tại triển lãm hàng không quốc tế Singapore Airshow 2014, Hải quân Việt Nam đã đàm phán với Công ty Schiebel của Áo về việc mua trực thăng không người lái (UAV) Camcopter S-100.>> Trực thăng không người lái bay bằng nhiên liệu sinh học>> Iran chế trực thăng không người lái “siêu hiện đại”

 

  • Trực thăng không người lái bay bằng nhiên liệu sinh học
  • Châu Âu ra mắt trực thăng không người lái mới
  • Iran chế trực thăng không người lái “siêu hiện đại”


(Tinmoi.vn) Tại triển lãm hàng không quốc tế Singapore Airshow 2014, Hải quân Việt Nam đã đàm phán với Công ty Schiebel của Áo về việc mua trực thăng không người lái (UAV) Camcopter S-100.

Trực thăng không người lái (UAV) Camcopter S-100

Theo tin tức từ tạp chí Jane's Defense, Hải quân Việt Nam và Công ty Scheibel của Áo đang đàm phán cho hợp đồng cung cấp trực thăng không người lái Camcopter S-100.

Siêu lợi nhuận từ máy bay không người lái
Khởi đầu máy bay không người lái
Hồ sơ phát triển các máy bay do thám không người lái
Nên đọc

Ông Andrew Byrne, Giám đốc kinh doanh phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương của công ty Schiebel cho biết, phía Công ty đã cung cấp cho Hải quân Việt Nam thông tin tính năng của S-100 và dự định trong năm 2014 trình diễn khả năng của nó.

Trực thăng không người lái Camcopter S-100 được công ty Scheibel phát triển trong giai đoạn từ năm 2003 - 2005, mỗi hệ thống bao gồm 1 máy bay trực thăng cỡ nhỏ và 1 trạm kiểm soát mặt đất, trong đó máy bay trực thăng có khả năng cơ động chính xác, tốc độ bay cao, thời gian bay liên tục là 6 giờ, trọng lượng cất cánh tối đa 200kg.

Camcopter S-100 đạt tốc độ bay tối đa là 220km/h, trần bay 5.500m, có trọng lượng gần 200 kg, có khả năng mang 34 kg tải trọng hữu ích. Diamond đạt công suất 55 mã lực, được trang bị các hệ thống quan sát khác nhau, trong đó có các khí tài trinh sát vô tuyến điện tử, các sensor quang-điện tử và radar trinh sát anten mạng pha Selex ES PicoSAR.

Camcopter S-100 có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, nó không cần phóng khi cất cánh và không cần thu hồi trang bị, tiến hành bay thực hiện nhiệm vụ tự chủ, không cần can thiệp của nhân viên thao tác.

Công ty Schiebel đã có khoảng 130 máy bay trực thăng Camcopter S-100 tiêu thụ ở các nơi trên thế giới, kim ngạch tiêu thụ vượt 100 triệu euro (tương đương 136 triệu USD), mỗi chiếc Camcopter S-100 có giá khoảng hơn 1 triệu USD.

 

//

Màn trình diễn của trực thăng S-100


K. Duy (Theo Jane's)

K. Duy (t/h)

Nguoi dua tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên
Từ khóa:
trực thăng không người lái
máy bay không người lái
Camcopter S 100
hàng không quốc tế
tin tuc

Cùng chuyên mục

Quy định về giấy tờ cá nhân khi đi máy bay, người dân cần lưu ý

Năm 2024, người bao nhiêu tuổi sẽ được chính quyền chúc thọ, mừng thọ?

Quy định mới về tính thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp từ 15/2

Những người không được đổi giấy phép lái xe, ai cũng nên biết

Những người được cấp thẻ BHYT miễn phí năm 2024, biết kẻo thiệt

Từ ngày 1/7/2024, căn cước công dân cũ sẽ được sử dụng ra sao?

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn