Tin Mới
Nóng 24h
Ad
  1. Cần biết

WeFit tái cấu trúc, quyết vượt sóng lớn trong năm 2020

PV
Thứ ba, 04/02/2020, 22:31 (GMT+7)
likefb
sharefb

Trong năm 2020, mục tiêu của WeFit là kinh doanh bền vững, hướng đến mô hình có lợi nhuận nhằm giải quyết các bài toán về dòng tiền.

Bạn quan tâm
  • Cấp 5 tấn thuốc khử trùng phòng, chống dịch virus corona
  • Hé lộ về người chị gái ít biết của Thu Minh
  • Phú Yên: Cách ly tại cơ sở lưu trú 2 du khách Trung Quốc quá cảnh ở Vũ Hán
Ad

Công ty Cổ phần Công nghệ Onaclover, đơn vị chủ quản của "Ứng dụng tập luyện và làm đẹp WeWow" (tiền thân là ứng dụng WeFit) vừa đưa ra công bố thay đổi chức danh Tổng Giám đốc vào ngày 02/02/2020. Theo đó, ông Nguyễn Hải Đăng, người đang giữ chức Phó Tổng Giám đốc hiện tại sẽ thay ông Nguyễn Khôi để giữ trọng trách Tổng Giám đốc.

Theo ông Đăng, việc thay đổi này nằm trong chiến dịch tái cấu trúc công ty, và thay đổi định hướng chiến lược sau năm 2019 không đạt mục tiêu kỳ vọng. Đi kèm thông báo này, WeFit cũng công bố về chiến lược phát triển mới với ban điều hành mới.

Trong năm 2020, mục tiêu của WeFit là kinh doanh bền vững, hướng đến mô hình có lợi nhuận nhằm giải quyết các bài toán về dòng tiền. Để thực hiện được mục tiêu này, WeFit sẽ tập trung vào việc tinh giản bộ máy, tối ưu lại các quy trình, hướng sản phẩm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng. WeFit kì vọng sẽ củng cố thị phần mảng tập luyện, đồng thời tăng trưởng nhanh chóng trong mảng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Trao đổi với phóng viên, ông Đăng chia sẻ: "Trong năm 2019, chúng tôi đã đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng vẫn đang nỗ lực hết mình để vượt qua. Với việc là người đã từng xây dựng WeFit từ những ngày đầu, và quản lý mảng vận hành, tôi tin là đội ngũ điều hành mới sẽ lấy được niềm tin của các khách hàng và đối tác, khi chúng tôi tập trung vào bảo vệ quyền lợi và mang lại giá trị cho họ".


Thành lập từ tháng 9/2016, WeFit sớm trở thành startup dẫn đầu trong lĩnh vực lifestyle, mang đến cho người dùng phong cách tập luyện, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tiện dụng. Tính đến hết năm 2019, WeFit đã liên kết với hơn 1000 phòng tập, spa và salon tại Hà Nội và Tp.HCM, được tải xuống 500.000 thiết bị di động, và đã phục vụ 1.200.000 lượt đặt lịch mỗi năm. Thị trường tập luyện và làm đẹp được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng tại Việt Nam trong những năm tới, với những thay đổi WeFit thực hiện, startup này hy vọng sẽ vượt qua thử thách và trở thành cái tên thân quen với người Việt.

PV (t/h)

Theo tạp chí Người đưa tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên
Từ khóa:
Wefit

Cùng chuyên mục

Permate: Liều Lĩnh Tái Định Hình Thị Trường Affiliate Việt Nam?

Xét tuyển Đại học ngành Kỹ thuật xây dựng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thủ khoa K60 CSII Trường ĐH Ngoại thương: Sáng tạo – Khác biệt – Vì cộng đồng

YouPass – Nền tảng học IELTS tiết kiệm chi phí từ đội ngũ IELTS 1984

Tự lập ở nước ngoài - Hành trình tìm bản ngã nơi đất khách

Vì sao học ngành Y Dược nên chọn Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn?

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn