Chiến lược kinh doanh của Đặng Lê Nguyên Vũ gần như càng ngày càng phát huy tác dụng ở những tháng cuối năm khi loạt thương vụ hời tấp tập về tay ông 'Vua cafe Việt'.
Sau thời gian dài nghiên cứu thị trường và hoạch định ra chiến lược kinh doanh mới, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhanh chóng thu về loạt thương vụ tỷ đô giá trị.
Mới đây nhất, chỉ trong vòng 2 ngày, ông Vũ đã nắm trong tay 4 -5 thương vụ hời khi mang 'át chủ bài' của mình đi 'đánh trận' ở trên khắp các tỉnh thành trên khắp cả nước.
>>>Đừng bỏ lỡ: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc mong manh, lộ vai trần gợi cảm hút mắt
Hàng loạt các cửa hàng đã đồng loạt treo biển chỉ trong vòng 2 ngày như: Cửa hàng tại Vũng Tàu, cửa hàng tại Trà Vinh, cửa hàng tại Hà Đông, Bình Tân (TP HCM) và mới đây nhất là tại Đồng Nai...
Cùng với sự ra đời của loạt cửa hàng mang thương hiệu Trung Nguyên E- Coffee là một loạt các Chính sách ưu đãi thú vị mà ông chủ thương hiệu cafe đình đám dành tặng đến những người hâm mộ.
Không chỉ nghiên cứu và tìm tòi tìm hướng đi mới cho con cưng của mình, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn chú trọng đến việc phát triển chất lượng của sản phẩm cũng như tìm kiếm sự đa dạng hóa cho đứa con tinh thần của mình.
>>>Xem ngay: Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục mang con cưng đi 'chu du', giấc mơ triệu đô chỉ còn là gang tấc
Điều này thể hiện ở việc Trung Nguyên liên tục cho ra đời những sản phẩm thức uống mới mang giá trị bền vững và trải nghiệm thú vị cho người dùng như cafe sữa, cafe xay, cafe rang...
Trong suốt một chặng đường gây dựng đế chế Trung Nguyên, đi lên từ hai bàn tay trắng, ông Vũ luôn có tham vọng mang hương vị đặc trưng của quê hương đi 'đánh' trên trường quốc tế.
Sau ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, đứa con tinh thần của ông Vũ gần như bị 'sang chấn tâm lý' khá nặng và một thời gian khá yên ắng.
Tuy nhiên, sau khi dứt tình với vợ cũ, ông Vũ đã dành tâm sức và thời gian để vực dậy 'đứa con tinh thần' của mình và chỉ trong một thời gian ngắn, không chỉ đem 'chuông đi đánh xứ người' khi mang con cưng chu du trên đất bạn Lào, ông Vũ còn nhận được nhiều hơn thế.
Không chỉ nhận về loạt thương vụ hời triệu đô trên khắp các tỉnh thành nhờ chiến lược kinh doanh theo mô hình chuyển nhượng của mình, mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục 'chơi lớn' khi bắt tay với hai 'ông lớn' sừng sỏ là Alibaba và Amazon.
>>>Xem ngay: 'Nàng thơ' xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh 'thanh băng ngọc khiết', lộ mong muốn thầm kín khó tin
Đây được xem là cú đột phá mới cuối năm của 'ông vua cafe Việt' khi bắt tay với hai hệ thống thương mại điện tử lớn nhất tại Mỹ và Trung Quốc.
'Mỏ vàng' với kỳ vọng hái ra tiền trong tương lai được xem là một trong niềm kỳ vọng lớn nhất của ông Vũ với mong muốn đem Trung Nguyên đến mọi nơi trên thế giới.
Từng chia sẻ với truyền thông mình cần 2-3 năm để có thể vực dậy được đứa con tinh thần, ông Vũ đang chứng minh sức trỗi dậy mạnh mẽ của mình khi chỉ trong một thời gian ngắn, 'đứa con tinh thần' của ông đã lớn mạnh như vũ bão.
Giữa bối cảnh nền kinh tế trên toàn cầu đang chịu ảnh hưởng mạnh mẽ do tác động của Covid-19 và cần khá nhiều thời gian để phục hồi, các doanh nghiệp giảm thiểu tối đa nhân lực cũng như khoản chi và hạn chế mở rộng thì những cú lội ngược dòng của ông Vũ đang cho thấy không có giới hạn nào trong kinh doanh được coi là đúng đắn.
Tầm nhìn và tư duy của ông chủ đế chế Trung Nguyên đang chứng minh việc đi ngược lại với tư duy dám nghĩ dám làm đã thực sự mang lại hiệu quả lớn hơn mong đợi, khiến các đối thủ phải kiêng dè.
>>>Có thể bạn quan tâm: 'Vật chứng' đặc biệt ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhất mực ưu ái, giữ gìn hơn 1 thập kỷ sau hôn nhân đổ vỡ với bà Thảo
Dù cùng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và cũng là đối thủ 'máu mặt' của chồng cũ, song có lẽ bà Lê Hoàng Diệp Thảo và 'con cưng' King Coffee của mình cũng phải khá chật vật để có thể vượt qua cái bóng quá lớn của Trung Nguyên mà ông Vũ đang từng ngày 'xây thành đắp lũy'.