Tin mới

Mai Phương Thúy tiếp tục trễ nải gây nóng mắt, ẩn ý về tình yêu 'khắc cốt ghi tâm'

Thứ sáu, 06/11/2020, 10:20 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy - nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa mới đây tiếp tục khiến dân tình 'sôi mắt' với hình ảnh đầy 'mát mẻ' của mình cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Nàng hậu Mai Phương Thúy xoay dân tình đến chóng mặt khi liên tục thay đổi phong cách đến khó tin chỉ trong vài tiếng đồng hồ.

Dòng trạng thái mới đây của Mai Phương Thúy trên trang cá nhân đầy hút mắt. Ảnh: Facebook

Khi thì diện đồ bó chẽn, khi thì diện váy trễ nải, khi lại hóa bà thím với trang phục không thể tuềnh toàng hơn. Dù ở phong cách biến tấu nào, Mai Phương Thúy cũng xuất hiện rất thần thái và xinh đẹp, dù bị chỉ trích lộ điểm nhạy cảm nhưng dường như nàng hậu cũng không mấy bận tâm.

Gương mặt đầy thần thái và trang phục hết sức gợi cảm đốn gục người hâm mộ của nàng hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: Facebook

Từng được mệnh danh là nàng hậu sở hữu thân hình đẹp nhất trong làng hoa hậu Việt, Mai Phương Thúy cũng không ngần ngại diện những set đồ nóng bỏng và khoe trọn sắc vóc đáng ngưỡng mộ của mình.

>>>Đừng bỏ lỡ: Phớt lờ chỉ trích, Mai Phương Thúy tiếp tục làm 'nóng mắt' dân tình với ảnh gợi cảm

Mới đây trên trang cá nhân của mình, sau khi nàng hậu thả thính bằng diện mạo mới với mái tóc xoăn bồng bệnh, Mai Phương Thúy tiếp tục 'đãi' mắt dân tình bằng hình ảnh đầy khí chất trong chiếc đầm khoét vai ôm sát đầy gợi cảm.

Nàng hậu khoe nhan sắc đỉnh cao và dòng trạng thái thả thính. Ảnh: Facebook

Dù váy với thiết kế khá đơn giản nhưng đã ôm trọn phần eo và vòng 1 của nàng hậu, khiến dân tình đỏ mắt vì vòng eo thon gọn và vòng 1 đầy gợi cảm.

Đáng chú ý chính là dòng trạng thái đầy ẩn ý của chân dài gốc Hà thành 'Tình yêu không dễ lãng quên'...

>>>Xem ngay: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc mong manh, lộ vai trần gợi cảm hút mắt

Không biết nàng hậu có ẩn ý gì khi đăng tải dòng trạng thái này hay chỉ là vu vơ làm caption deep cho ảnh, nhưng dân tình vẫn tò mò nhân vật nam chính trong mối tình mộng mơ của nàng hậu.

Trước đó Mai Phương Thúy gây ngỡ ngàng với trang phục không thể tuềnh toàng hơn. Ảnh: Facebook

Sau khi tiết lộ từng có thời gian yêu đương mặn nồng với Noo Phước Thịnh và cả hai đã đường ai nấy đi, Mai Phương Thúy nhiều lần lộ ảnh tình tứ với tình cũ làm dấy lên nghi vẫn tái hợp.

Mới đây, nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ tung ảnh cực tình bên trai lạ và liên tục có những hình ảnh thả thính xinh đẹp trên trang cá nhân.

Mai Phương Thúy ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: Facebook

Thành công sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 với ngôi vị cao nhất, Mai Phương Thúy nhận được đông đảo sự yêu thích của người hâm mộ nhờ nhan sắc và tài năng của mình.

Chân dài gốc Hà thành cũng là một trong những mỹ nhân từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện đình đám của Trung Nguyên.

Chân dài đình đám gốc Hà thành từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Sau thời gian dài hoạt động showbiz, Mai Phương Thúy quyết định tạm dừng để tập trung cho lĩnh vực kinh doanh. Dù vậy, mọi động thái của nàng hậu vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news