Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ vươn mình bứt phá rào cản tức thời ngay khi bị bà Thảo 'qua mặt'

Thứ tư, 21/10/2020, 09:20 (GMT+7)

Không chịu ngồi im bị vợ cũ 'qua mặt', mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục đón nhận tin vui tới tấp từ chiêu kinh doanh 'ngược dòng' của mình.

Nằm trong chuỗi chiến lược kinh doanh theo mô hình chuyển nhượng, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đang dần mở rộng 'con cưng'của mình với các 'chân rết' bám trụ ở khắp mạng lưới trên cả nước.

Tới tấp nhận những tin vui không ngờ đến khi một loạt các cửa hàng tại các tỉnh thành trên cả nước đồng loạt treo biển, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bứt phá mọi giới hạn để nắm trong tay hàng loạt thương vụ triệu đô.

'Gà cưng đẻ trứng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục nảy nở và sinh sôi chỉ trong thời gian ngắn. Ảnh: Facebook

Mới đây, cửa hàng mới tại An Giang đã chính thức được treo biển nhằm đem đến hương vị cafe độc đáo cho những người trót lỡ 'nghiện' Trung Nguyên.

>>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bứt phá trở lại với vai trò 'thống trị' thương hiệu cafe sau khi vợ cũ nhận tin vui

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày, 3 cơ sở mới của Tập đoàn Trung Nguyên đã chính thức ra mắt những người yêu cafe như tại An Giang, Q.4 TPHCM và TP biển Hạ Long...

Hình ảnh Khai trương cửa hàng tại TP An Giang khá hoành tráng của Tập đoàn Trung Nguyên. Ảnh: Facebook

Những cửa hàng này chỉ là một trong số mắt xích rất nhỏ nằm trong chuỗi mạng lưới những cửa hàng của 'con gà đẻ trứng' mà ông Vũ đang sở hữu.

Trước đó, cửa hàng tại Q.4 TPHCM cùng loạt địa điểm khác trên tỉnh thành cả nước cũng đã đồng loạt treo biển. Ảnh: Facebook

Thậm chí không chỉ bao phủ các tỉnh thành trong nước, mô hình kinh doanh chuyển nhượng của ông Vũ đã lan tỏa sang nước bạn Lào, ghi danh thương hiệu cafe Việt trên trường quốc tế.

Từng khá trăn trở để tìm ra hướng đi mới cho 'con cưng' của mình, đến nay ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã sở hữu trong tay hàng nghìn hợp đồng béo bở nhờ bước đi táo bạo của mình.

>>>Đừng bỏ lỡ: Đặng Lê Nguyên Vũ bứt phá với loạt thương vụ hời, hiện thực hoá tham vọng triệu đô

Giữa thời điểm nền kinh tế gặp khó và nhạy cảm do ảnh hưởng của Covid-19, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn kiên trì tìm ra hướng đi để vực dậy đứa con tinh thần mà mình ấp ủ suốt 2 thập kỷ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khởi nghiệp từ đôi bàn tay trắng. Ảnh: Internet

Không cam lòng để 'con cưng' đánh mất vị thế đã gây dựng trong thời gian trước đó, sau thời gian ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ tận lực dùng mọi cách để vực dậy đứa con mà mình hằng tâm huyết và gây dựng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, những dấu hiệu tích cực và lạc quan đã cho thấy hướng đi 'ngược dòng' của ông Vũ đã thực sự mang lại hiệu quả lớn khi hàng loạt thương vụ hời về tay tới tấp.

Trong một nỗ lực không ngừng nghỉ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ mong muốn đưa cafe Việt Nam trở thành một thương hiệu tầm cỡ quốc tế. Ảnh: Internet

Không chỉ đầu tư phát triển mở rộng về mô hình, ông Vũ cũng chú trọng phát triển và đa dạng hóa các sản phẩm.

Liên tục có những đổi mới và tìm ra hướng đi hợp thời cuộc đã giúp ông 'vua cafe Việt' đứng vững trong vai trò là một ông lớn trong ngành cafe ở Việt Nam.

>>>Có thể bạn quan tâm: Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu tiết lộ tình bạn 'kim cương' năm trăm tỷ, chẳng ngại phơi bày khuyết điểm

Từng được truyền thông thế giới ngợi ca là 'người hùng' đi lên từ đôi bàn tay trắng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ là biểu tượng của khát khao làm giàu, ý chí vươn lên và tinh thần tìm tòi ham học hỏi đối với thế hệ thanh niên tại Việt Nam.

Những ý tưởng táo bạo và cú lội ngược dòng của ông Vũ cho thấy 'tầm' của 'ông lớn' khiến nhiều đối thủ không khỏi e dè. Ảnh: Internet

Không dừng lại ở việc thành công trong lĩnh vực kinh doanh, ông Vũ cũng được xem là một doanh nhân hiếm hoi 'chịu chơi' khi sắm dàn xế sang bạc tỷ để phục vụ 'chào hàng' con cưng và mang dự án sách tri thức đến với học sinh nghèo.

Sau thời gian ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ dường như lui về sau và tập trung tận lực đẩy con cưng của mình lên một vị thế mới.

Vụ ly hôn giữa vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông nhưng dường như mọi bước đi cũng như động thái của ông chủ Trung Nguyên đều 'rơi vào tầm ngắm' của các đối thủ.

Dù đã có khá nhiều thương hiệu cafe lớn ra đời như Vinacafe hay mới đây là 'con cưng' của bà Thảo - King Coffee cũng có những bước đột phá, xong vẫn chưa một thương hiệu nào vượt qua được 'cái bóng' quá lớn của Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: An Giang TP HCM Hạ Long