Nóng 24h
  1. Kinh Tế
  2. Doanh nhân

Đặng Lê Nguyên Vũ ‘chốt sổ’ nhiều thương vụ 'hời' cuối năm, tiến gần hơn ước mơ 'bá chủ' thị trường cafe

Mai Anh
Chủ nhật, 12/12/2021, 06:39 (GMT+7)

Sau thời gian dài áp dụng chiêu thức kinh doanh mới, 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp giúp 'ông trùm cafe' bội thu, dằn mặt đối thủ mới trước ý định lăm le chiếm thị phần. 

Sự kiện

Vụ ly hôn của 'vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ

Đặng Lê Nguyên Vũ

Lê Hoàng Diệp Thảo

Bạn quan tâm
  • Bỏ mặc Song Hye Kyo, công ty quản lý hứng chịu 'làn sóng phẫn nộ' của netizen
  • Mối lương duyên kỳ lạ giữa cố ca sĩ Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm

Quyết không chịu thua đối thủ 'nặng ký' Café Amazon sau khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, 'con cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau thời gian dài áp dụng mô hình kinh doanh chuyển nhượng liên tiếp mang đến cho ông chủ Trung Nguyên niềm vui lớn.

Mặc dù chịu ảnh hưởng nhiều bởi tình hình dịch bệnh cũng như thời điểm cuối năm, khi các doanh nghiệp đang đau đầu nghĩ ra đủ 'chiêu trò' để vớt vát Doanh thu cho một năm 'kinh tế buồn' thì 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn phát triển mạnh như 'vũ bão'.

Bất chấp thị trường khó khăn, mô hình kinh doanh chuyển nhượng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong nhiều năm nay đã mang về cho ông nhiều hợp đồng 'béo bở' khi nhiều cơ sở liên tiếp được ra mắt. 

Mới đây, Trung Nguyên Legend Café tiếp tục chào đón cơ sở mới tại Vinhomes Marina (Hải Phòng) sau khi liên tiếp mở chuỗi cửa hàng tại Quảng Ninh, Quảng Bình chỉ trong tháng 11.

'Con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục báo tin vui với nhiều thương vụ hời. Ảnh: Facebook

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, 'con cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã lan rộng ra nhiều tỉnh thành khi các cơ sở đồng loạt 'treo biển'.

Trước đó, được hình thành dưới mô hình kinh doanh chuyển nhượng, nhiều cửa hàng tại các tỉnh như Phan Thiết, Mỹ Tho, TP HCM... đều đồng loạt mở cửa.

Trước đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng nhận về tay nhiều thương vụ ở nhiều tỉnh thành. Ảnh: Facebook

Cùng với việc áp dụng mô hình kinh doanh mới, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn tiếp tục tung ra những hình thức quảng bá sản phẩm cũng như đổi mới các loại sản phẩm nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ.

Không chỉ có tham vọng mang hương vị cafe đến với thị trường quốc tế, Đặng Lê Nguyên Vũ còn nuôi nấng và hun đúc trong mình ước mơ tạo dựng một 'thánh địa cafe' riêng tại chính nơi mà ông tu tập. 

Được xem là một trong những nhân chứng sống với hình ảnh 'anh hùng đi lên từ số 0', Đặng Lê Nguyên Vũ luôn là biểu tượng cho niềm khát khao phấn đấu của nhiều thế hệ trẻ. 

 

 

Những hình ảnh tại cơ sở Khai trương mới đây. Ảnh: Facebook

Dù sao vụ ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ bị ảnh hưởng ít nhiều và 'chìm' xuống khá lâu, nhưng ngay sau đó, ông đã nhanh chóng vực dậy lại được 'mỏ vàng' của mình. 

Từng hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết mình cần 1-2 năm để có thể vực lại đế chế cafe của mình. 

Tuy nhiên trên thực tế, chỉ trong một thời gian ngắn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhanh chóng cho thấy được tiềm năng cũng như sức phát triển mạnh mẽ của 'con cưng' bất chấp tình hình đi xuống của thị trường với nhiều khó khăn, thách thức từ dịch bệnh cũng như đối thủ. 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Internet

Cuối năm 2020, sự ra đời của Café Amazon - chuỗi cafe lớn nhất ĐNA, sau khi đặt chân vào Việt Nam với ý định âm thầm 'lấn chiếm' thị phần đã đặt ra nhiều thách thức mới đối với Tập đoàn cafe Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. 

Đáng nói, 'đối thủ máu mặt' của 'con cưng' Đặng Lê Nguyên Vũ được hậu thuẫn bởi các 'ông lớn' với hàng loạt thương vụ đình đám như vụ mua lại Nguyễn Kim, Big C và Lan Chi Mart.

Tuy nhiên luôn 'tâm bất biến', mặc thế sự đổi thay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn kiên định và quyết tâm với chiến lược kinh doanh ngay từ đầu của mình và gặt hái nhiều thành quả trong nhiều năm liền.

Không chỉ phủ sóng nhiều tỉnh thành trên cả nước, 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ còn có mặt ở thị trường nước ngoài - điều được coi là 'xa xỉ' giữa thời điểm nền kinh tế đang lao đao vì dịch bệnh và nhiều doanh nghiệp vẫn đang đau đầu với bài toán cắt giảm nhân công, thu hẹp mô hình nhằm tối giản chi phí.

Mai Anh (t/h)

Theo tạp chí Người đưa tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên

Tin liên quan

  • Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa gây khó hiểu với gương mặt trầm tư thiếu sắc
  • Đặng Lê Nguyên Vũ tung 'đòn hiểm' sau khi bị đối thủ nặng ký 'vượt mặt'
Từ khóa:
Đặng Lê Nguyên Vũ
Lê Hoàng Diệp Thảo
Trung Nguyên

Cùng chuyên mục

Nguyễn Mạnh Linh: 16 năm đam mê, sáng tạo và đột phá trong thế giới marketing & AI

Chồng chủ tịch Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vui mừng thông báo vai trò mới

Tận tâm như Diệp Lê, bay sang tận Hàn để tổ chức “Thank You Day” cùng các nhãn hàng quốc tế

Tập Đoàn Y Dược EBC cùng Dược sĩ Đinh Văn Liên: Lan tỏa sự tử tế trong ngành mỹ phẩm dược liệu

Founder Duy Nguyễn và câu chuyện xây dựng thương hiệu từ con số 0

Tọa Đàm "Cơ Hội Kinh Doanh và Gia Công Mỹ Phẩm cùng Tập Đoàn EBC"

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn