Tin mới

Bỏ mặc Song Hye Kyo, công ty quản lý hứng chịu 'làn sóng phẫn nộ' của netizen

Thứ năm, 02/12/2021, 15:57 (GMT+7)

Cho rằng phía công ty quản lý chưa làm tròn trách nhiệm với Song Hye Kyo khi để cô chịu sự tấn công ác ý trên MXH, fan hâm mộ nữ diễn viên bày tỏ thái độ phẫn nộ.

Mới đây, trang Chosun Ilbo cho biết những người hâm mộ Song Hye Kyo không giấu được sự bất mãn với công ty quản lý của nữ diễn viên. 

Theo đó, những người hâm mộ của nữ diễn viên đã tổ chức chiến dịch phản đối trên MXH, biểu tình bằng xe tải trên đường và viết thư chỉ trích United Artists Agency (UAA).

Song Hye Kyo trong phim mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo trong phim mới. Ảnh: Internet

Trang này cũng cho rằng nguyên nhân xuất phát từ việc Song Hye Kyo không nhận được sự bảo vệ và hỗ trợ pháp lý từ phía công ty chủ quản khi bị công kích trên MXH. 

Sự trở lại của Song Hye Kyo sau thời gian dài im ắng vì ly hôn thời gian qua dường như không mấy được chào đón. Một bộ phận netizen dường như vẫn còn ác cảm với cô vì vụ ồn ào tình ái và trốn thuế trước đó.

Fan của Song Hye Kyo bức xúc với công ty quản lý của nữ diễn viên. Ảnh: Internet
Fan của Song Hye Kyo bức xúc với công ty quản lý của nữ diễn viên. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hành động bỏ mặc nghệ sĩ hứng chịu dư luận của United Artists Agency (UAA) đang khiến các fan hâm mộ của cô cảm thấy không hài lòng. 

Những fan hâm mộ cho rằng việc này không những gây ảnh hưởng đến danh tiếng mà còn gây ra tổn hại tinh thần của nữ diễn viên khi luôn phải đối mặt với những luồng tấn công ác ý trên MXH. 

Song Hye Kyo bị chê diễn xuất nhạt nhòa trong phim mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo bị chê diễn xuất nhạt nhòa trong phim mới. Ảnh: Internet

Trước những cáo buộc này, công ty quản lý của Song Hye Kyo hiện vẫn chưa đưa ra phản hồi gì về cáo buộc trên.

Dù trở lại màn ảnh nhỏ với Now, We Are Breaking Up nhưng diễn xuất thời gian gần đây của Song Hye Kyo bị chê nhạt nhòa và không có sự đột phá so với trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo netizen