Tin mới

Mối lương duyên kỳ lạ giữa cố ca sĩ Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm

Thứ tư, 08/12/2021, 09:31 (GMT+7)

Mặc dù cố ca sĩ Phi Nhung đã đi xa nhưng quản lý vẫn chưa hết nỗi đau, một mực lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp lúc sinh thời của cố ca sĩ. 

Cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi hơn 2 tháng nhưng những người thân, đồng nghiệp và các khán giả vẫn chưa hết buồn bã và tiếc thương. 

Diễm Phạm - người quản lý lâu năm và có thời gian gắn bó lâu dài với cố Ca sĩ Phi Nhung không khỏi hụt hẫng trong suốt thời gian vừa qua sau sự ra đi của người bạn thân thiết. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Diễm Phạm đã đăng tải hình ảnh kỷ niệm với cố ca sĩ Phi Nhung cùng dòng chia sẻ đầy xúc động 'Đoạn đường dài không có bản đồ. Không biển chỉ dẫn'.

Đây cũng không phải lần đầu quản lý Diễm Phạm hồi tưởng lại những kỷ niệm gắn bó của cả hai lúc sinh thời của Phi Nhung. Trước đó, cô cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc kỷ niệm của cả hai với dòng trạng thái đầu bùi ngùi. 

Hình ảnh kỷ niệm giữa cố ca sĩ Phi Nhung và Diễm Phạm. Ảnh: Facebook
Hình ảnh kỷ niệm giữa cố ca sĩ Phi Nhung và Diễm Phạm. Ảnh: Facebook

Mối lương duyên giữa cố ca sĩ Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm bắt nguồn từ chính môi trường làm việc của cô. Từ chỗ chỉ hợp tác, cả hai dần quý mến nhau và tin tưởng coi nhau như những người ruột thịt. 

Lịch diễn đi đi về về ở Mỹ và Việt Nam của cố ca sĩ Phi Nhung dù kín mít nhưng luôn được Diễm Phạm sắp xếp chu đáo. 

Diễm Phạm cũng chính là người quản lý đã thay mặt cho nữ ca sĩ trao đổi với các bầu show, các đơn vị tổ chức chương trình, các nhãn hàng về phần chi phí cũng như hoạt động một cách chuyên nghiệp và khôn khéo nhất. 

Quản lý Diễm Phạm và cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook
Quản lý Diễm Phạm và cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook

Quản lý Diễm Phạm là người đã hỗ trợ đắc lực cho cố ca sĩ Phi Nhung trong việc kinh doanh nhà hàng và đây được xem là mối quan hệ đặc biệt và thân tình lâu năm mà cố nghệ sĩ tin tưởng để quản lý giữ việc tiền bạc, tập trung vào công việc chuyên môn là ca hát. 

Diễm Phạm và cố ca sĩ Phi Nhung không chỉ gắn bó trong công việc mà còn thân thiết và được cả con ruột, con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung gọi với cái tên vô cùng ưu ái - 'bố'.

Vào năm 2017, khi cố ca sĩ công khai chuyện có con riêng, chính Diễm Phạm đã từng tiết lộ rằng điều mà cô phục nhất ở Phi Nhung chính là 'sự giáo dục con cái'.

'Rất nghiêm khắc nhưng lại ấm áp và yêu thương. Dù xa cách nhưng có việc gì Wendy cũng đều hỏi ý kiến mẹ'. 

Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết với con ruột của cố ca sĩ. Ảnh: Internet
Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết với con ruột của cố ca sĩ. Ảnh: Internet

Diễm Phạm cũng tiết lộ rằng dù con gái cố ca sĩ Phi Nhung (Wendy Phạm) dù sống ở môi trường tự do và phóng khoáng như ở Mỹ nhưng khi muốn nhuộm tóc vẫn hỏi ý kiến cố ca sĩ. 

'Phải được nuôi dạy thế nào thì đứa trẻ mới có thể tâm sự và gần gũi với mẹ như vậy', Diễm Phạm từng tiết lộ. 

Một số lần con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung về Việt Nam thăm người thân, chính Diễm Phạm là người đã thoải mái tung loạt hình ảnh chụp chung. 

Đối với Hồ Văn Cường, Diễm Phạm cũng chính là người đã giữ tiền thưởng, catse, lên lịch làm việc cho giọng ca 10X trong suốt 5 năm liền. 

Vào thời điểm drama tiền bạc gây xôn xao dư luận, Diễm Phạm là người đã lên tiếng bảo vệ Phi Nhung và đồng thời tiết lộ nhiều về công việc, cuộc sống của quán quân Vietnam Idol Kids 2016 cùng bố mẹ ruột.

Giữa thời điểm Phi Nhung phải nhập viện do nhiễm Covid-19, Diễm Phạm trở thành cầu nối để thông tin tình hình với giới nghệ sĩ cũng như truyền thông và khi cố ca sĩ Phi Nhung nằm xuống, cô cũng chính là người đã đứng ra lo liệu việc hậu sự và lo chu toàn cho giọng ca Bông điên điển. 

Diễm Phạm vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất đi người bạn thân, người tri kỷ. Ảnh: Internet
Diễm Phạm vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất đi người bạn thân, người tri kỷ. Ảnh: Internet

Bỏ lại mọi ngổn ngang trong công việc ở Việt Nam, Diễm Phạm đã tức tốc đáp chuyến bay sớm nhất sang Mỹ để dự tang lễ và tiễn biệt cố ca sĩ Phi Nhung lần cuối. 

Và thậm chí đến thời điểm hiện tại này, người quản lý một thời của cố ca sĩ Phi Nhung vẫn thay mặt Wendy Phạm để quán xuyến nhà hàng ăn chay do cố ca sĩ từng gây dựng và bảo ban, hỗ trợ các con nuôi của cố ca sĩ duy trì tình yêu và đam mê với ca hát. 

Nhìn lại suốt một chặng đường ngắn ngủi mà cố ca sĩ Phi Nhung đi cùng Diễm Phạm mới thấy mối lương duyên kỳ lạ thân thiết của hai người.

'Đoạn đường dài không có bản đồ. Không biến chỉ dẫn' mà Diễm Phạm hàm ý không rõ là con đường mà cô đang đi hay con đường mà cố ca sĩ Phi Nhung phải đi sau này nhưng đều là con đường 'độc hành' và đầy cô đơn...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news