Nóng 24h
  1. Công nghệ

Sơn Tùng dùng 2 công nghệ 'triệu đô' đã biến 'Hãy trao cho anh' thành 'cơn bão cấp 12'

Tuyết Linh
Thứ ba, 02/07/2019, 09:56 (GMT+7)

Sơn Tùng- MTP đã rất khéo léo khi sử dụng sự hỗ trợ của công nghệ để đưa 'Hãy trao cho anh' trở thành một cơn bão càn quét mọi kỷ lục trên Youtube.

Bạn quan tâm
  • 'Hãy trao cho anh' phá mọi kỷ lục, Sơn Tùng vẫn bị chê đang hát tiếng Ấn
  • Sơn Tùng như thiếu niên tuổi teen bên cạnh dàn mỹ nhân Tây nóng bỏng
  • Sơn Tùng M-TP come back với MV Hãy trao cho anh gây 'bão'

Vào tối qua, MV Hãy trao cho anh của ca sỹ Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt. Và ngay lập tức nó đã tạo ra một hiệu ứng không tưởng trên Youtube. MV được đầu tư công phu này đã phá vỡ nhiều kỷ lục và trở thành clip được theo dõi nhiều nhất vào ngày 1/7 trên toàn cầu. Thống kê cũng cho thấy Hãy trao cho anh đã lọt vào top 14 trending của Yotube trên toàn thế giới.

Để có được sức thành công ngoài mong đợi như vậy, ekip của Sơn Tùng đã tạo ra một hiệu ứng truyền thông rất tốt ngay từ khi clip còn chưa ra mắt. Đầu tiên phải kể đến công nghệ SMS BrandName rất phổ biến ở các nhà mạng. Trong khoảng trung tuần tháng 6, nhiều người dùng bất ngờ nhận được một tin nhắn với nội dung "HAY TRAO CHO ANH - SON TUNG M-TP". Tin nhắn này đến từ một số máy chưa từng có trong danh bạ và chỉ gửi đến một số đối tượng nhất định.

Nhiều người dùng đã nhận được tin nhắn của Sơn Tùng M-TP để giới thiệu sản phẩm mới. Ảnh: Internet

Công nghệ SMS BrandName được Sơn Tùng và đội ngũ ekip thực hiện như một chiêu thức PR cho sản phẩm sắp ra mắt. Tuy nhiên thay vì một số điện thoại dài ngoằng, đội ngũ đã sử dụng BrandName Son Tung M-TP rất thân thuộc và gần gũi để hiển thị trên tin nhắn.

Một công nghệ khác cũng được chàng ca sĩ gốc Thái Bình sử dụng là tính năng YouTube Premieres. Đây là một công nghệ được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới thực hiện để ra mắt MV của mình dưới dạng công chiếu.

Điều đặc biệt hơn, Sơn Tùng có thể dùng tính năng này trước khi MV ra mắt vài ngày để tạo hiệu ứng. Và ngay lập tức nó đã chứng minh hiệu quả. Khi MV chính thức được đưa lên Youtube theo dạng chuẩn bị công chiếu trước đó vài ngày, nó đã nhận được lượng like và và chia sẻ rất lớn từ Cộng đồng mạng.

Hãy trao cho anh đã tạo hiệu ứng ngay từ trước khi bài hát được ra mắt. Ảnh: PLO

Với những công nghệ "triệu đô" như vậy, bảo sao Hãy trao cho anh đang trở thành "cơn bão" hot nhất mạng xã hội trong 2 ngày qua.

Tuyết Linh (t/h)

Theo tạp chí Người đưa tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên

Tin liên quan

  • 'Tình cũ' Trường Giang bị tố 'dựa hơi' Sơn Tùng M-TP khiến fan bức xúc
  • Sơn Tùng MTP bóc mác hàng trăm bộ đồ hàng hiệu trong MV mới
  • Sơn Tùng 'tuổi trẻ tài cao' làm điều chưa sao Việt nào có thể làm được
Từ khóa:
Hãy trao cho anh

Cùng chuyên mục

Camera iPhone Air có gì mới? iPhone Air vs iPhone 17 256GB thường nên mua loại nào?

Điện Thoại Vui thu mua iPhone cũ – Trợ giá thêm 30%, tối đa 1 triệu đồng!

VALORANT KSPORTS MASTERCUP 2025: MÙA HÈ BÙNG NỔ CHO GAME THỦ VIỆT

 iPhone 17 Pro Max vs iPhone 17 Pro: so sánh chi tiết

Mở hộp iPhone 17 Pro Max vs 17 Pro chính hãng Việt Nam

Phần mềm Winmap DMS - Quản trị kênh phân phối GT/MT tối ưu cho doanh nghiệp

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn