Tin mới

Sơn Tùng 'tuổi trẻ tài cao' làm điều chưa sao Việt nào có thể làm được

Thứ sáu, 28/06/2019, 11:07 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP quyết định chơi lớn khi mời hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ tham gia dự án "khủng" của mình sau hơn 7 năm ca hát.

Sau một thời gian lười ra MV, Sơn Tùng M-TP đã tạo cú hích khi ngày 27/6, công bố tấm poster với tạo hình thứ hai trong dự án "Hãy trao cho anh (Give It To Me)".

Poster "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Theo chia sẻ của Sơn Tùng, MV "Hãy trao cho anh" sẽ được hành vào 20 giờ ngày 1/7 trên kênh Youtube. Để thực hiện MV, giọng ca gốc Thái Bình đã quyết định chơi lớn khi mời hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ tham gia dự án âm nhạc của mình. "Huyền thoại rap" Snoop Dogg có phần kết hợp về âm nhạc, còn "bóng hồng" Madison Beer vào vai nữ chính trong MV.

Sơn Tùng mời hai ngôi sao đình đám Âu Mỹ tham gia MV. Ảnh internet

Có thể thấy, tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng là ca sĩ đầu tiên trong Vpop mời được hai ngôi sao đình đám Âu Mỹ tham gia MV của mình.

Không chỉ vậy, giọng ca "Chạy ngay đi" còn đầu tư kinh phí khủng với những cảnh quay ở nhiều nơi từ Việt Nam đến Mỹ... MV này được nam ca sĩ đầu tư từ bối cảnh quay, nhân vật đến trang phục.

Với những gì Sơn Tùng nhá hàng, cư dân mạng háo hức chờ đợi sản phẩm mới của nam ca sĩ. Đây được xem là lần đầu tư lớn nhất của giọng ca Thái Bình. Sơn Tùng là một trong những ca sĩ trẻ tài năng của làng giải trí Việt. Bất cứ MV nào của Sơn Tùng tung ra đều có số lượng view khủng. Đến nay, nam ca sĩ trẻ cũng là ngôi sao sở hữu lượng fan lớn nhất nhì làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hãy trao cho anh