Tin mới

'Tình cũ' Trường Giang bị tố 'dựa hơi' Sơn Tùng M-TP khiến fan bức xúc

Thứ hai, 01/07/2019, 14:43 (GMT+7)

Không biết do vô tình hay cố ý, trong đoạn teaser ngắn ngủi của Nam Em lại xuất hiện hashtag #STMTP và dòng chữ "Hãy trao cho em" khiến khán giả tò mò.

Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ tung thính cho sản phẩm mới có tên Anh muốn quên em không bằng một teaser MV ngắn. Sản phẩm lần này đánh dấu sự trở lại của tình cũ Trường Giang sau hàng loạt lùm xùm trong thời gian qua.

Chưa biết sản phẩm lần này của "hoa khôi thị phi" sẽ được khán giả đón nhận thế nào, chỉ biết rằng cư dân mạng đã soi ra một chi tiết vô cùng khó hiểu trong đoạn teaser ngắn ngủi của Nam Em.

Cụ thể, hashtag #STMTP và dòng chữ "Hãy trao cho em" xuất hiện ở những giây cuối video khiến khán giả không khỏi hoài nghi việc cô ẩn ý với Sơn Tùng M-TP.

#STMTP chính là chữ viết tắt của Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ nổi tiếng gốc Thái Bình đang có kế hoạch trở lại với ca khúc Hãy trao cho anh đang khiến các Sky nhấp nhổm chờ đợi những ngày qua.

Không biết do vô tình hay cố ý, thời điểm Nam Em cho trình làng ca khúc lại đúng vào ngày Sơn Tùng trở lại Vpop với siêu phẩm kết hợp cùng Snoop Dogg.

Việc tình cũ Trường Giang vô duyên vô cớ 'réo' tên Sơn Tùng cùng ca khúc mới của anh vào teaser MV không hề liên quan của mình khiến những người hâm mộ giọng ca gốc Thái Bình vô cùng bức xúc.

Nhiều fan chỉ trích gay gắt cho rằng Nam Em đang chơi chiêu trò, cố tình "dựa hơi" Sơn Tùng để lôi kéo sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news