Tin mới

'Hãy trao cho anh' phá mọi kỷ lục, Sơn Tùng vẫn bị chê đang hát tiếng Ấn

Thứ ba, 02/07/2019, 08:39 (GMT+7)

Dù MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP đã phá vỡ mọi kỷ lục về mảng MV tại thị trường Việt Nam nhưng vẫn bị các fan nhận xét "sếp hát nhạc Ấn Độ quá hay".

Sau 1 năm vắng bóng trên đường đua Vpop, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV "Hãy trao cho anh" tối ngày 1/7. Ngay khi phát hành, sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ gốc Thái Bình với sự góp mặt của rapper đình đám Snoop Dog và nữ ca sĩ 20 tuổi Madison Beer đã phá vỡ mọi kỷ lục về mảng Music Video tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, "Hãy trao cho anh" cũng chính là MV đã phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho Music Video.

Cụ thể, MV đậm chất Latinh của Sơn Tùng cán mốc đạt 1 triệu view trong vòng 8 phút, 2 triệu view trong vòng 14 phút và 4,7 triệu view trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt.

Con số này dự đoán dẽ tiếp tục tăng khi cộng đồng Sky kêu gọi cùng nhau chung tay đưa MV "Hãy trao cho anh" đạt mức 10 triệu lượt xem trong vòng 4 giờ đồng hồ sau khi ra mắt để phá vỡ kỷ lục hiện tại của Youtube trên thế giới.

Ngay khi ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP cũng trở thành tâm điểm bàn tán, nhận xét của cộng đồng nghe nhạc.

Bên cạnh những lời khen ngợi cho ca sinh năm 1994 về sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh với bối cảnh tại Mỹ trong đó có hoang mạc Mojave và vườn quốc gia Joshua Tree; dàn mỹ nhân Tây diện bikini nóng bỏng cùng với hàng loạt phụ kiện hàng hiệu; xe sang; du thuyền...

Thì phía dưới MV mới phát hành này, nhiều người vẫn đưa ra nhận xét nam ca sĩ hát không rõ lời ngoài câu "Hãy trao cho anh". Các fan cho biết họ cần thêm phụ đề tiếng Việt cho bài hát. Thậm chí, không ít người còn cho rằng nghe giọng ca 25 tuổi hát giống như đang lắng nghe một bài hát Ấn Độ.

"Nàng thơ" Madison Beer của Sơn Tùng trong MV Hãy trao cho anh.

"Nhạc hay, MV đẹp, phong cách cũng đẹp, mỗi điều cháu hát cô không nghe được lời. Nhưng cô vẫn nguyện trao tất cho cháu 5 sao đồng hương ạ. Ai nói gì kệ nó, đẹp là được", một fan đồng hương Thái Bình bày tỏ.

Trước những nhận xét trên thì một Sky đã đáp tra hộ thần tượng khi cho rằng: Nghe lần 1 bị hình ảnh làm phân tán, giai điệu lướt lời chưa nghe rõ (chứ không phải "nghe được mỗi câu" đâu ạ, nói câu đấy 100% nói dối hoặc về khám lại tai). Muốn nghe rõ lời thì nghe lần 2 để ý tới lời đi, mình đảm bảo 100% ai nghe lần 2 chỉ chú ý đến lời mà còn không nghe rõ thì thật sự tai có vấn đề.

           
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news