Cho đến tận thời điểm hiện tại, "cơn bão" mang tên "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP vẫn còn để lại những dư âm vang dội trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Vào ngày này cách đây tròn 1 tháng, MV "Hãy trao cho anh" đã được chính thức ra mắt trên kênh Youtube của Sơn Tùng và từ đó đến nay, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã chinh phục những cột mốc không tưởng.
Từ trước khi ra mắt, 2 clip teaser và trailer của bài hát đều đạt cột mốc triệu view. Thậm chí đoạn teaser được Sơn Tùng đưa ra đã vươn lên top 1 Thịnh hành của Youtube Việt Nam.
MV của Sơn Tùng M-TP được ra mắt dưới dạng công chiếu. Điều này khiến clip đem về những lượt like khủng ngay từ khi bài hát còn chưa phát hành. Và trong buổi tối công chiếu, ca khúc đã đạt 637 nghìn lượt xem, đứng thứ 3 trên thế giới.
Kể từ đó đến nay, "Hãy trao cho anh" đưa Sơn Tùng lên đỉnh cao của V-Pop với những cột mốc chưa từng có trên Youtube. Thời gian để MV này đạt đến các cột mốc triệu, chục triệu và trăm triệu đạt kỷ lục của làng nhạc Việt. MV chỉ mất 15,6 ngày để đạt mốc 100 triệu view và xếp thứ 50 trên toàn thế giới. Thậm chí nó có đến hơn 5 ngày đứng đầu thế giới về lượt xem trong suốt tuần đầu tiên.
Thậm chí "Hãy trao cho anh" còn đứng đầu tab Thịnh hành tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Hàn Quốc, Australia và Canada. Tại Việt Nam, MV này nằm trong top trending suốt 1 tháng qua và trở thành MV đứng top trending lâu nhất.
Tính đến lượt like, MV chỉ mất 3 tiếng để mang về 1 triệu likes, 2 ngày để cán mốc 2 triệu likes. Hiện tại MV đang có lượt likes lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay với hơn 3 triệu lượt thích.
Một tháng nhìn lại, Sơn Tùng M-TP đã trở thành cái tên hot nhất V-Pop. MV hiện đang có 124 triệu views, 3 triệu likes và 620.000 lượt bình luận. Nó cũng biến Sơn Tùng trở thành ca sĩ có lượt theo dõi lớn nhất Việt Nam với 5,5 triệu subscribers. Đáng nói, chỉ trong vòng 6 ngày, Sơn Tùng đã tăng tới 1 triệu subcribers, nhanh nhất Việt Nam từ trước đến nay.
Mọi kỷ lục trong làng nhạc Việt trên Youtube đều bị Sơn Tùng phá vỡ. Và giờ đây, các Sky đang hướng tới cột mốc 200 triệu views, trở thành MV đầu tiên của Việt Nam làm được điều này.